ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หวิดดราม่า! กีรติ โดนจวกเด็กเส้น แฟนบอลโพสต์พาดพิงบุพการี...คุณแม่ออกโรงป้อง

หวิดดราม่า! กีรติ โดนจวกเด็กเส้น แฟนบอลโพสต์พาดพิงบุพการี...คุณแม่ออกโรงป้อง

Posted 29/11/2014 by siamsport

 

จากกรณีที่ "เจ้าป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกทีมชาติไทยชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ทำผลงานไม่เข้าตาแฟนบอลไทย ลงสนาม 2 นัด ยังยิงประตูไม่ได้ แต่ขณะเดียวกัน อดิศักดิ์ ไกรษร ตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนลงไปเล่นหัวหอกแทนสามารถทำประตูได้ จึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลไทยในโลกไซเบอร์

ล่าสุดกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตเมื่อ มีแฟนบอลรายหนึ่งได้โพสต์แสดงความเห็นพาดพิงถึงครอบครัวและบุพการีของ "เจ้าป๊อป" ในเว็บบอร์ดฟุตบอลไทยชื่อดัง โดยมีเนื้อหาดังต่อไปนี้

 

 

"อย่าว่าผมเลยนะ มันอดคิดไม่ได้ว่า กีรติ คือเด็กเส้นที่ใหญ่คับฟ้าจริงๆ เล่นไม่เคยดีเลย แต่ละนัดดูแล้วอึดอัดมาก อบต. สุดๆ แต่ติดทีมชาติทุกชุด ไม่ว่าโค้ชจะเปลี่ยนยังไงนักเตะคนอื่นๆ เปลี่ยนไปหมด แต่กีรติก็ยังติดตลอดกาล จนผมอยากรู้ว่า กีรติ เป็นลูกเต้าเหล่าใครกันแน่"

http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?PHPSESSID=7459613c9ba8d8a28bba8579f148c529&topic=344045.0

และจากการแสดงความคิดเห็นในเว็บบอร์ดของแฟนบอลรายดังกล่าวนั้น ส่งผลให้มีผู้ใช้เฟซบุ้คหนึ่งราย ซึ่งสมาชิกในเว็บบอร์ดเชื่อว่าเป็นคุณแม่ของกีรติ เข้ามาโพสต์ตอบโต้กรณีที่เป็นประเด็น โดยมีเนื้อหาว่า

 

"ตอบคุณ........ ในเว็บไทยแลนด์สู้ๆ คุณพูดว่า" อย่าว่าผมเลยนะ มันอดคิดไม่ได้ว่า กีรติ คือเด็กเส้นที่ใหญ่คับฟ้าจริงๆ เล่นไม่เคยดีเลย แต่ละนัดดูแล้วอึดอัดมาก อบต.สุดๆ แต่ติดทีมชาติทุกชุด ไม่ว่าโค้ชจะเปลี่ยนยังไง นักเตะคนอื่นๆ เปลี่ยนไปหมด แต่กีรติก็ยังติดตลอดกาล จนผมอยากรู้ว่า กีรติ เป็นลูกเต้าเหล่าใครกันแน่"
ขอตอบว่าเขาเป็นลูกข้าราชการจนๆ[บ้านนอกซี8พ่อทำงานการไฟฟ้า ในภูธร ไม่ได้มีเส้นสายใหญ่คับฟ้าที่ไหน เขาติดทีมชาติไทยเพราะ โคชอาจเห็นว่าเอาไปเล่นตามเทคติคหลายๆอย่างอันนี้ต้องไปถามซิโก้ วิพากษ์วิจารณ์ได้ค่ะคอบครัวเรายินดีมาปรับปรุงแก้ไข แต่ถากถางถึงบุพการีคุณคิดว่ามันสมควรแล้วหรือ"

https://www.facebook.com/thailandsusufanpage

โดยหลังจากกรณีการตอบโต้ของบุคคลที่ชาวอินเตอร์เน็ตเชื่อว่าเป็นคุณแม่ของ "เจ้าป๊อป" นั้น ถูกเผยแพร่ไป สมาชิกในเว็บบอร์ดฟุตบอลชื่อดังนั้นได้ออกมาตั้งกระทู้ขอโทษดังต่อไปนี้

 

"จากกระทู้ http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=344045.0\

ผมชือ ----------------------- (หลายคนอาจคิดว่าเป็นเด็กอยู่ ก็ไม่ว่าไรครับ จากคำพูดผมเองอาจทำให้คิดไปอย่างนั้น อีกอย่างผมก็ไม่ค่อยเป็นผู้ใหญ่ด้วยแหละ 55 ) อยู่จังหวัดมุกดาหาร ทำงานหาเงินจากการทำเว็บไซต์ จากที่ผมได้โพสระบายความในใจบางอย่างไป ด้วยข้อความที่ว่า
อย่าว่าผมเลยนะ มันอดคิดไม่ได้ว่า กีรติ คือเด็กเส้นที่ใหญ่คับฟ้าจริงๆ เล่นไม่เคยดีเลย แต่ละนัดดูแล้วอึดอัดมาก อบต. สุดๆ แต่ติดทีมชาติทุกชุด ไม่ว่าโค้ชจะเปลี่ยนยังไงนักเตะคนอื่นๆ เปลี่ยนไปหมด แต่กีรติก็ยังติดตลอดกาล จนผมอยากรู้ว่า กีรติ เป็นลูกเต้าเหล่าใครกันแน่
คำพูดบางประโยคอาจทำให้กระทบถึงผู้เป็นพ่อเป็นแม่ ผมต้องกราบขอโทษคุณแม่ของกีรติอย่างสูงครับ รวมไปถึงคนที่รักกีรติด้วย ตอนผมโพสผมก็พยายามใช้เหตุผลนะครับ แต่อาจจะมีอารมณ์อยู่ปนมากไปหน่อย เลยทำให้ไปพาดพิงถึงผู้ให้กำเนิด
แต่ถึงอย่างไร ผมเองก็ไม่รู้จริงๆ ว่าแม่ของกีรติเป็นใคร พ่อเป็นใคร ก็เลยอยากรู้ จากที่ผมใช้คำว่า "อย่าว่าผมนะ มันอดคิดไม่ได้" ความหมายคงไม่ต้องอธิบายมากนะครับเพราะผมคิดไปแบบนั้นจริงๆ มันเป็นความคิดที่โดนบังคับด้วยสถาณการณ์ ด้วยเหตุด้วยผล เพราะเขา(กีรติ) ติดทีมชาติแทบทุกชุดจริงๆ
ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าคุณแม่เป็นใคร ทำงานอะไร ผมก็คงไม่มีความคิดแบบเดิมๆ กับกีรติ ที่ว่าเขาคือ เด็กเส้น อีกต่อไป ขอบคุณคุณแม่กีรติที่ทำให้ผมตาสว่างครับ (เพราะสังคมไทยมันมีแต่เด็กเส้นเต็มเมือง)
ปล. ถึงผมเป็น Newbie แต่ผมก็เข้ามาใน thailandsusu หลายปีจนนับไม่ได้แล้วครับ เพียงแค่ไม่ได้สมัครสมาชิกซะที และผมก็เป็นคนไม่ค่อยชอบโพสด้วย"

http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=344172.msg6696345;topicseen#new

 

จากระทู้ขอโทษดังกล่าว เรื่องราวจบลงด้วยดี เมื่อสมาชิกเว็บบอร์ดรายอื่นเข้ามาแสดงความเห็นเชิงให้กำลังใจ และ ชื่นชมในความรับผิดชอบ กล้าทำ กล้ารับ ก่อนที่ปรามเรื่องการแสดงความเห็นควรอยู่ในขอบเขตที่พอเหมาะพอควร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมไทย-พม่าอาจเลื่อนถ้าแจ้งเตือนฟ้าผ่าไม่หยุด
    เอเอฟเอฟ แจ้ง เกมระหว่างไทย-เมียนมาร์ หากมีเหตุฉุกเฉินไม่สามารถแข่งขันได้ตามโปรแกรม อาจต้องเลื่อนวันแข่งขัน ไปแข่งในวันที่ 30 พ.ย.
  • บีจีจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์'โค้ชบอย-น้ำอ่ำ20ธ.ค.นี้
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ2014 เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษให้กับ 2 นักเตะระดับตำนานของทีม คือ "โค้ชบอย" กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตผู้รักษาประตู ที่ปัจจุบัน ทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูของทีมบีจี และ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของทีม บีจี ช่วงปรีซีซั่นด้วย
  • ทีพีแอลแนะปตท.-ราชนาวีปรับพื้นที่ทำงานสื่อให้ชัดเจน
    เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม ของสโมสรฟุตบอล ปตท.ระยอง ซึ่งจะใช้เป็นรังเหย้าในศึกยามาฮ่า ลีกวัน 2015 คณะตรวจความพร้อมสนาม บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด นำโดย ดนัย มงคลศิริ เป็นหัวหน้าคณะ
  • คลิป..เปิดใจกีรติหลังเล่นไม่ได้ดั่งใจแฟนบอล
    ตกเป็นกระแสให้แฟนบอลไทยวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ "เจ้าป๊อป" กีรติ เขียวสมบัติ หัวหอกทีมชาติไทยชุดลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ หลังโชว์ฟอร์มไม่เข้าตาแฟนบอล ลงเล่นตัวจริง 2 นัด ยังทำประตูไม่ได้ โดยเจ้าตัวจะรู้สึกยังไงกับฟอร์มการเล่นตัวเอง วันนี้เรามีคลิปเปิดใจ "เจ้าป๊อป" มาฝากกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »