ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์'โค้ชบอย-น้ำอ่ำ20ธ.ค.นี้

บีจีจัดเทสติโมเนี่ยลแมตช์'โค้ชบอย-น้ำอ่ำ20ธ.ค.นี้

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ2014 เตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษให้กับ 2 นักเตะระดับตำนานของทีม คือ "โค้ชบอย" กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตผู้รักษาประตู ที่ปัจจุบัน ทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูของทีมบีจี และ "น้าอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า ในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม พร้อมเป็นเกมอุ่นเครื่องนัดแรกของทีม บีจี ช่วงปรีซีซั่นด้วย

"กระต่ายแก้ว"บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ2014 เตรียมจัดฟุตบอลนัดพิเศษเทสติโมเนี่ยลแมตช์ให้ 2 นักเตะตำนานของทีม คือ “โค้ชบอย” กิตติศักดิ์ ระวังป่า อดีตผู้รักษาประตู ที่ปัจจุบัน ทำหน้าที่โค้ชผู้รักษาประตูของทีม บีจี และทีมชาติไทย และ“น้าอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว ปราการหลังจอมเก๋าของทีมในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม
 
โดยเกมนัดดังกล่าวเป็นการพบกันระหว่างทีมรวมนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี พบกับทีม แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมน้องใหม่ศึกยามาฮ่าลีกวัน และเกมนัดดังกล่าวจะเป็นการอุ่นเครื่องนัดแรกของ บีจี ด้วย ซึ่งกิจกรรมในวันดังกล่าวแฟนบอลสามารถเข้าชมฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลของที่ระลึก โดยรายได้จะมอบให้กับครอบครัวนักกีฬาทั้ง 2 คน ซึ่งภายหลังจากฟุตบอลนัดดังกล่าวจะมีงานเลี้ยงประจำปีของสโมสรฯ BGFC Happy Together อีกด้วย
 
สำหรับศึกฟุตบอลนัดพิเศษเทสติโมเนี่ยลแมตช์ จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม 2557 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในเวลา 17.00 น. แฟนบอลเข้าชมฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »