ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : ดาวดำประกาศตั้ง แกรนท์ คุมบังเหียน2ปี

OFFICIAL : ดาวดำประกาศตั้ง แกรนท์ คุมบังเหียน2ปี

Posted 28/11/2014 by goal.com

 

กานาแถลงข่าวแต่งตั้งอดีตประธานเทคนิคมังกรไฟ รับตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นระยะเวลา 2 ปี เริ่มงานต้นเดือนหน้า

สหพันธ์ฟุตบอลกานา ประกาศแต่งตั้ง อัฟราม แกรนท์ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของกานา โดยมีจะเริ่มทำงานตามที่สัญญาระบุไว้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2557 และมีระยะเวลาสิ้นสุดถัดไปอีก 2 ปี

อดีตประธานเทคนิคของบีอีซี เทโรศาสน เคยรับหน้าที่โค้ชให้กับหลายสโมสร รวมถึง ทีมชาติอิสราเอล และเชลซี บิ๊กทีมแห่งพรีเมียร์ลีก

ทางด้าน เควซี เอ็นยานทัคยี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลกานา ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองในงานแถลงข่าวว่า "ประเด็นต่างๆที่ยังค้างคาของคุณแกรนท์ได้ถูกทำให้ชัดเจนเรียบร้อยแล้ว และเราเชื่อว่าเขาคือคนที่เหมาะสมกับงานนี้"

กานา ถือเป็นการทำหน้าที่คุมทีมเป็นประเทศที่สองของ แกรนท์ และจะเป็นการเข้ามาแทนที่คเวซี อัปเปียห์ กุนซือที่เพิ่งพ้นจากตำแหน่งไปก่อนหน้านี้ เพื่อลุยศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ 2015 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเป็คช้างศึก!บิ๊กท็อปเผยกุนซือใหม่สุพรรณต้องสไตล์ย็อคก้า
    นายใหญ่แห่งสุพรรณบุรีเปิดเผยสเป็คส่วนตัวว่าชื่นชอบโค้ชที่บุคลิกและแนวทางการทำทีมเหมือนกับ สลาวิซ่า โยคาโวนิช
  • ดักลาสปัดข่าวซบพลังเอ็มแม้อยากอยู่ไทยต่อ
    อดีตหัวหอกราชันมังรับแม้จะยังต้องการลงเล่นในประเทศไทยต่อไปแต่ก็ยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปร่วมทัพพลังเอ็มตามกระแสข่าวแต่อย่างใด
  • ฝีเท้าเตะตา!โชนันทีมเจลีกทาบจักรพันธ์เทสต์แข้ง
    จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจิ๋วของสุพรรณบุรี เอฟซี เนื้อหอมสุดๆ ฝีเท้าไปเตะตา โชนัน เบลล์มาเร่ น้องใหม่ เจลีก และสนใจให้เจ้าตัวไปร่วมซ้อมช่วงปรีซั่นกับทีม โดย ล่าสุด "เจ้าบอล" ได้เดินทางออกจากประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้า ที่ผ่านมา ซึ่งหากมีการเซ็นสัญญา จักรพันธ์ จะเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้เล่นใน เจลีกทันที
  • เทโรฯติดเก้าอี้ครบ5พันลุ้นผ่านคลับไลเซนซิ่ง
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลุ้นอีกเฮือก มีสิทธิ์ผ่านการประเมินคลับ ไลเซนซิ่ง ที่เอเอฟซีรับรอง หากติดซีตเก้าอี้ให้ครบ 5,000 ที่นั่ง ตามที่เอเอฟซีระบุ รวมถึงแบ่งแยกทางเดินสื่อมวลชนให้เรียบร้อย และปรับพื้นหญ้าให้เนียนกริบ ส่วนเรื่องอื่นๆ ถือว่าผ่านเกณฑ์ประเมินทั้งของเอเอฟซีและทีพีแอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »