ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฝีเท้าเตะตา!โชนันทีมเจลีกทาบจักรพันธ์เทสต์แข้ง

ฝีเท้าเตะตา!โชนันทีมเจลีกทาบจักรพันธ์เทสต์แข้ง

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจิ๋วของสุพรรณบุรี เอฟซี เนื้อหอมสุดๆ ฝีเท้าไปเตะตา โชนัน เบลล์มาเร่ น้องใหม่ เจลีก และสนใจให้เจ้าตัวไปร่วมซ้อมช่วงปรีซั่นกับทีม โดย ล่าสุด "เจ้าบอล" ได้เดินทางออกจากประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้า ที่ผ่านมา ซึ่งหากมีการเซ็นสัญญา จักรพันธ์ จะเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้เล่นใน เจลีกทันที

แข้งไทยยังคงได้รับความสนใจจากสโมสรในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ไม่น้อย เมื่อล่าสุดโชนัน เบลล์มาเร่ น้องใหม่ลีกสูงสุดจากแดนปลาดิบในฤดูกาล 2015 แสดงความสนใจ จักรพันธ์ พรใส ปีกตัวจิ๋วของสุพรรณบุรี เอฟซี ให้ไปร่วมฝึกซ้อมเตรียมทีมปรีซีซั่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมา จักรพันธ์ พรใส ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 676 เพื่อมุ่งหน้าสู่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะไปร่วมทดสอบฝีเท้ากับโชนัน เบลล์มาเร่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี บอกว่า "ในวันที่ 28 พ.ย. นี้ จะมีโปรแกรมซ้อม 15.30 น. อันดับแรกต้องปรับตัวเข้ากับสภาพอากาศที่ตอนนี้เริ่มหนาวแล้ว ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าจะไปโชนัน เบลล์มาเล่ ก็ได้คุยกับเอเยนต์บ้างแล้ว ในเรื่องของสไตล์การเล่นรูปแบบการเล่น ได้ลองค้นข้อมูลจากเน็ตดูบ้างแล้วครับว่าเขาเล่นกันยังไง เพื่อที่เราจะปรับตัวได้ง่ายขึ้นเวลาเข้าไปสู่ทีม"

สำหรับโชนัน เบลล์มาเร่ เคยเรียก สุรีย์ สุขะ กับ ณัฐพงษ์ สมณะ สองนักเตะชลบุรี เอฟซี ในขณะนั้นเดินทางไปทดสอบฝีเท้าเมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายไม่ได้เซ็นสัญญาด้วยปัจจัยหลายอย่าง โดยเฉพาะสภาพอากาศที่หนาวจัดมีหิมะตกทำให้อดีตทีมชาติไทยคู่นี้ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้เต็มที่

และหากมีการเซ็นสัญญากัน "บอล-จักรพันธ์" จะเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เล่นเจลีก ลีกสูงสุดของญี่ปุ่น แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีนักเตะไทยเคยไปวาดลวดลายในญี่ปุ่นมาแล้วหลายคน อาทิ วิทยา เลาหกุล, พงศธร เทียบทอง, นที ทองสุขแก้ว, รณชัย สยมชัย รวมถึง ประเสริฐ ช้างมูล แต่ในยุคนั้นยังไม่ใช่เจลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯติดเก้าอี้ครบ5พันลุ้นผ่านคลับไลเซนซิ่ง
    "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ลุ้นอีกเฮือก มีสิทธิ์ผ่านการประเมินคลับ ไลเซนซิ่ง ที่เอเอฟซีรับรอง หากติดซีตเก้าอี้ให้ครบ 5,000 ที่นั่ง ตามที่เอเอฟซีระบุ รวมถึงแบ่งแยกทางเดินสื่อมวลชนให้เรียบร้อย และปรับพื้นหญ้าให้เนียนกริบ ส่วนเรื่องอื่นๆ ถือว่าผ่านเกณฑ์ประเมินทั้งของเอเอฟซีและทีพีแอล
  • AFCยันใช้ศึกยู-22คัดทีมอช.ลุยอลป.-โควตา3ทีม
    เอเอฟซี ตกลงใจใช้ศึก ยู – 22 แชมเปี้ยนส์ชิพ เป็นทัวร์นาเม้นท์ในการคัดเลือกทีมโซนเอเชียไปลุยโอลิมปิกเกมส์รอบสุดท้ายที่บราซิลในปี 2016 โดยได้โควตา 3 ทีม กำหนดรอบแรกคัดเลือกเดือน มี.ค.และรอบสุดท้ายเดือน มิ.ย.ปีหน้า มอบหมาย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นั่งแท่น ผจก.ทีม ส่วนเฮดโค้ชคาดเป็น "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตามนโยบายของสมาคมฟุตบอลที่ต้องการให้ทำทีมในรุ่นนี้ต่อเนื่อง
  • OFFICIAL: ได้ไปต่อ! บีจีจับโอคุโบะยืดสัญญา 1 ปี
    กระต่ายแก้วจัดการตบรางวัลปีกเลือดซามูไรด้วยการจับขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เป็นเสียงเดียว! สื่ออาเซียนพร้อมใจชูเมสซี่เจเด่นสุดเกมดับเสือเหลือง
    สื่อมวลชนทั่วอาเซียนยกย่องฟอร์มการเล่นของจอมทัพทีมชาติไทยเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ในเกมที่ช่วยให้ทัพช้างศึกยังบลัดพลิกกลับมาโค่นมาเลเซียแบบเฉียดฉิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »