ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เนย''โวคบ''อาร์ม''แฮปปี้ พาเจอครอบครัวแล้ว

''เนย''โวคบ''อาร์ม''แฮปปี้ พาเจอครอบครัวแล้ว

Posted 29/11/2014 by siamdara

 

เนย โวรัก อาร์ม แฮปปี้พาเจอครอบครัวแล้ว ปัดเปิดตัวเตรียมแต่ง แจงยังไม่พร้อมขอทำงานก่อน เชื่อผู้ใหญ่เข้าใจ อาการซีสต์ ดีขึ้นชี้ไม่ใช่เนื้อร้าย


เรียกว่าเปิดตัวมากขึ้นสำหรับเรื่องราวความรักของนางร้ายหน้าสวย ''เนย-โชติกา'' กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวเนยพาฝ่ายชายเข้าบ้านไปพบครอบครัวแล้วจะจริงเท็จอย่างไร เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาวเนยในงาน GIT World''s Jewelry Design Award 2014 การตัดสินรอบชิงชนะเลิศ โครงการประกวดออกแบบเครื่องประดับครั้งที่ 8 ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์ ซึ่งเจ้าตัวไปร่วมงานเดินแฟชั่นในงานดังกล่าว จึงได้เข้าไปสอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเปิดใจยอมรับว่าทั้งครอบครัวของตนและฝ่ายชายได้มีโอกาสพบปะเจอะเจอกันแล้ว เป็นการพบปะพูดคุยรับประทานอาหารกันปกติไม่ได้ข้ามขั้นไปถึงเรื่องข่าวดีงานแต่งแต่อย่างใด

                  
''ตอนนี้ก็ดีขึ้น เรื่องพาอาร์มเข้าบ้าน ไม่ได้ดูตัวขนาดนั้นค่ะ เขาก็อยากรู้จัก จริงๆ ก็เจอกันมาสักพักแล้วน่ะค่ะ ผู้ใหญ่เขาก็อยากจะดูอยากจะรู้จัก ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ เวลาคุณแม่มาหาที ก็จะไปทานข้าวด้วยกันค่ะ สองครอบครัวก็เจอกันแล้วค่ะ ไปทานข้าวด้วยกันค่ะ ก็โอเคนะคะ ก็ทานข้าวปกติค่ะ ไม่ได้คุยอะไรพิเศษ เรื่องแต่งไม่ได้เร่งค่ะ เขาก็รู้ว่าเราอยากจะทำงานก่อน ตอนนี้ยังไม่คิดยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ ยังไม่มีเปรยๆ ค่ะ เพราะว่าเขาก็รู้ว่าเรายังไม่พร้อม ก็ยังอยากทำงานก่อนค่ะ อายุยังไม่เยอะนะ ค่อยๆ ดูค่ะ รอให้ทุกอย่างลงตัวค่ะ รอดูให้มั่นใจก่อน''
          

ผู้สื่อข่าวได้ถามไถ่ถึงอาการซีสต์ที่เจ้าตัวเป็นก่อนหน้านี้ว่าดีขึ้นขนาดไหนแล้ว โดยนางร้ายหน้าสวยได้เผยว่า ตนนั้นเข้ารับการตรวจทุกๆ 6 เดือน โดยอาการโดยรวมดีขึ้นตามลำดับไม่ใหญ่ขึ้นและมีจำนวนลดลง
               

สำหรับซีสต์ก็เหมือนเดิมค่ะ ล่าสุดก็ไปดูมา ก็ยังมีอยู่ แต่ไม่ได้ใหญ่ขึ้นค่ะคือ เคยผ่าไป 3 รอบแล้ว เช็กแล้วมันไม่ได้เป็นเนื้อร้าย หรือใหญ่ขึ้น จำนวนก็ลดลงที่เคยเจอเม็ดเล็กๆ 6 เม็ด ก็เหลือ 5 เม็ด ก็เอาไว้ก่อน ก็ดูแลตัวเองมากขึ้นค่ะ พี่อาร์มเขาก็จะคอยเตือนเรื่องการทานค่ะ พยายามจะทานอะไรที่ดีต่อสุขภาพค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »