ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โออินเฮ''ชวนรำลึกสองเต้าเขย่าโลก!

''โออินเฮ''ชวนรำลึกสองเต้าเขย่าโลก!

Posted 29/11/2014 by siamdara

 

3 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก...โอ อินเฮ ดาราสาวพราวสยิว ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ ''สองเต้าเขย่าโลก''กลางงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ 2011 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อออกมาเดินนวยนาดบนพรมแดงในชุดกระโปรงยาวสีส้มสุดเซ็กซี่แหวกอกทั้งกว้างทั้งลึก จนกระทั่งแลเห็นมะละกอคู่งามประจำกายกันจะจะ

 

มาคราวนี้เธอมาอวดอึ๋มครั้งใหม่ในพัทยานี่เอง หน้าเปลี่ยนไปนิด แต่ความขาวความอวบยังไม่ธรรมดาเช่นเคย!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เอ๋''ปลื้ม ''ป๋อ'' อยู่เคียงข้างโล่งคดี ''ไผ่'' ฟ้องจบด้วยดี
    ควงคู่กันออกมารับงาน สำหรับคู่รัก สามี ภรรยา อารมณ์ดี "ป๋อ" ณัฐวุฒิ กับ "เอ๋" พรทิพย์ สะกิดใจ ที่มาเปิดใจกับสื่อถึงเรื่องคดี ที่ถูก "ไผ่" วันพอยท์ หรือ ไผ่ ลิกค์ ฟ้องหมิ่น ตนกับ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" และศาลได้ตัดสินให้ จำคุกคนละ 2 เดือน ปรับคนละ 20,000 บาท แต่โทษจำคุกจึงให้รอลงอาญาไว้ 1 ปี
  • ''แพน''ปัดเป็นเจ๊ดันสารวัตรหมีลงจอ
    เป็นอีกคู่หวานที่ไร้แพลนแต่งและไร้แพลนสวีตปีใหม่สำหรับนางเอก "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ และสารวัตร"หมี"พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ซึ่งแพนเเจงว่าเป็นเพราะสารวัตรหมีงานยุ่งมั่ก ส่วนกระแสที่ออกมาว่าตนเป็นเจ้ดันๆฝ่ายชายเล่นละครนั้น "แพนเค้ก"เม้าท์มอยด์ว่ามันจริงซะที่ไหน เพราะสารวัตรหมีคงไม่ยอม
  • ''เนย''โวคบ''อาร์ม''แฮปปี้ พาเจอครอบครัวแล้ว
    เนย โวรัก อาร์ม แฮปปี้พาเจอครอบครัวแล้ว ปัดเปิดตัวเตรียมแต่ง แจงยังไม่พร้อมขอทำงานก่อน เชื่อผู้ใหญ่เข้าใจ อาการซีสต์ ดีขึ้นชี้ไม่ใช่เนื้อร้าย
  • ''มิ้นต์-ชาลิดา'' อวดหุ่นเพรียว
    ถือเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ “มิ้นต์” ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ที่ล่าสุดมาอวดหุ่นเพรียวสวยโชว์เซ็กซี่เบาๆ กับนิตยสาร Slimming ฉบับล่าสุด...แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น “มิ้นต์” แล้ว แค่ขยับโพสท่านิดเดียวก็ดูสวย & เซ็กซี่แล้วล่ะจ้า...!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »