ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ศรีริต้า’ งัดอึ๋ม โชว์หลังเนียน!

‘ศรีริต้า’ งัดอึ๋ม โชว์หลังเนียน!

Posted 30/11/2014 by สยามบันเทิง

นานๆ ทีจะเห็นนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น งัดของดีมาโชว์เหมือนเขาเหมือนกัน ซึ่งไม่นานมานี้ สาวศรีริต้า ได้ไปร่วมงานครบ 20 ปี major anniversary ขอบอกเลยว่างานนี้สวยประหาร สวยอลังเว่อร์ เพราะนักแสดงสาวมาในชุดยาวสีทองระยิบระยับ โชว์อึ๋มด้านข้างเบาๆ แอบเซ็กซี่ยั่วยวนอย่าบอกใคร อีกทั้งโชว์ความขาวเนียนของแผ่นหลัง ที่ใครๆ ในงานเห็นต่างต้องตะลึงในความสวยเปล่งปลั่ง มีออร่า เซ็กซี่เว่อร์! ก็ธรรมดาแหละ คนเขากำลังมีความรัก จะใส่ชุดไหนก็สวยเริด ใช่ไหมจ๊ะ สาวศรีริต้า อิอิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวทีสยามบันเทิงร้อนฉ่า ‘ปู-ซาร่า’นำทีม ชิงรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ ของสยามบันเทิง Star Light Award 2014 ที่ปีนี้ต้องบอกเลยว่าคึกคักไม่แพ้ปีที่ผ่านมา เพราะดาราสาวเซ็กซี่ในปีนี้นั้นถือว่ามีน้องใหม่ติดโผแซงหน้ารุ่นพี่เข้ามาไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ‘คริส หอวัง’เซ็กซี่เว่อร์ โชว์บรางัดอึ๋ม!
    เป็นสาวสวยมากความสามารถจริงๆ สำหรับ คริส หอวัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดชั้นในของซาบีน่ามาแล้วหลากหลายแบบ ล่าสุดก็เกิดปิ๊งไอเดียอีกครั้ง ด้วยการดีไซน์ชุดชั้นใน ที่ได้น้องแมวเหมียวเป็นแรงบันดาลใจ บอกได้เลยว่าเซ็กซี่น่ารักสมเป็น “คริส คอลเล็คชั่น” จริงๆ เจ้าตัวบอกว่าเรียกว่าคอนเซปต์ “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี” ความเก๋ของชุดชั้นในน้องแมวนี้ไม่ใช่แค่ลายที่น่ารักนะ แต่สาวคริสยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดแบบเก๋ๆ ให้ได้ดูอีกด้วย
  • ''บุ๋ม-ปนัดดา'' ร่ำไห้ขอความยุติธรรมหลังถูกรายการอีเอฟเอ็มจัดฉากแฉ
    ดูเหมือนช่วงนี้พิธีกรสาวคนงาม ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จะมีข่าวไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ อดีตสาวงามคนดังได้โพสต์จวกกองประกวดนางสาวไทยปีล่าสุด ว่าไม่ให้เกียรติอดีตนางงาม ทั้ง 8 เพราะไม่มีข้าวให้กิน ไม่มีน้ำให้ดื่ม เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งที่ตนและเพื่อนๆ ตั้งใจมาร่วมงานดังกล่าว เพราะรักในเวทีการประกวดนี้ โดยหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม เรื่องนี้ก็กลายเป็นที่วิภาควิจารณ์ทันที ซึ่งรายการดัง อีเอฟเอ็ม ออนทีวีก็ได้ตามติดประเด็นนี้ โดยการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่งที่อ้างว่าเป็นช่างแต่งหน้ากองประกวดและได้แฉกลับสาว ''บุ๋ม'' ว่าในวันนั้นบุ๋มมาสายอีกทั้งยังมีพฤติกรรม เหวี่ยง วีนใส่ทีมงานจนสร้างความเสียหาย
  • ลุ้น ''พีค''ใจอ่อน''เต๋อ''คุยกาวใจเพียบบบ
    ตั้งแต่เลิกแฟนสาว "พีค" ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ทำน้ำหนักลดลงฮวบที่ 8 กิโล วันนี้ (29 พ.ย) หนุ่ม "เต๋อ" ฉันทวิทย์ เขามาคุยให้พี่ๆสื่อฟัง ว่า น้ำหนักเพิ่มขึ้นมา 2 โลล่ะน้าา สภาพจิตใจก็เข้าขั้นเกือบดี เต็มร้อยล่ะ ก็ยังมีคุยเจอ อดีตแฟนสาวบ้างเพราะยังทำธุรกิจด้วยกัน แต่เวลาเจอนี่สิ ทำเอาใจหวั่นไหว คิดแต่ว่ายังเป็นแฟนกันอยู่ รับมีคนเป็นกาวใจให้เยอะ ทั้งผู้ใหญ่ใน จีทีเอช ด้วย แต่ไม่อยากพูดถึงขอให้เป็นเรื่องอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »