ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บุ๋ม-ปนัดดา'' ร่ำไห้ขอความยุติธรรมหลังถูกรายการอีเอฟเอ็มจัดฉากแฉ

''บุ๋ม-ปนัดดา'' ร่ำไห้ขอความยุติธรรมหลังถูกรายการอีเอฟเอ็มจัดฉากแฉ

Posted 30/11/2014 by siamdara


ดูเหมือนช่วงนี้พิธีกรสาวคนงาม ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จะมีข่าวไม่เว้นแต่ละวันเลยทีเดียว โดยเฉพาะเมื่อไม่นานมานี้ อดีตสาวงามคนดังได้โพสต์จวกกองประกวดนางสาวไทยปีล่าสุด ว่าไม่ให้เกียรติอดีตนางงาม ทั้ง 8 เพราะไม่มีข้าวให้กิน ไม่มีน้ำให้ดื่ม เหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติทั้งที่ตนและเพื่อนๆ ตั้งใจมาร่วมงานดังกล่าว เพราะรักในเวทีการประกวดนี้ โดยหลังจากที่เธอโพสต์ข้อความในอินสตาแกรม เรื่องนี้ก็กลายเป็นที่วิภาควิจารณ์ทันที ซึ่งรายการดัง อีเอฟเอ็ม ออนทีวีก็ได้ตามติดประเด็นนี้ โดยการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับบุคคลหนึ่งที่อ้างว่าเป็นช่างแต่งหน้ากองประกวดและได้แฉกลับสาว ''บุ๋ม'' ว่าในวันนั้นบุ๋มมาสายอีกทั้งยังมีพฤติกรรม เหวี่ยง วีนใส่ทีมงานจนสร้างความเสียหาย


จากคำเปิดเผยในครั้งนี้สร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของสาว ''บุ๋ม'' เป็นอย่างมาก ซึ่งเธอก็ไม่รีรอที่จะสื่บสาวเรื่องนี้ทันที ทว่าเกมพลิกเมื่อสาว ''บุ๋ม'' สืบทราบเรื่องราวจนได้ความว่า ช่างแต่งหน้าที่เอามาโฟนอินนั้นจริงๆแล้วก็คือทีมงานของทางรายการนั้น ซึ่งสาว ''บุ๋ม'' ก็ได้เรียกร้องให้ทางทีมงานออกมาแสดงความรับผิดชอบ


ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา โปรดิวเซอร์รายการ พร้อมด้วย ''ดีเจอ๋อง'' เขมรัชต์ สุนทรนนท์ ได้จัดแถลงข่าวเพื่อชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ทั้งได้ได้เชิญ ''บุ๋ม'' มาร่วมแถลงข่าวเพื่อเป็นการขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นอีกด้วย
 

โดยโปรดิวเซอร์ อีเอฟเอ็ม ออนทีวี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ''ก่อนอื่นเลยนะครับ ผมต้องขอโทษ ''พี่บุ๋ม ปนัดดา'' ขอโทษแฟนคลับพี่บุ๋มทุกท่าน และต้องขอโทษประชาชนทุกคนที่ได้ดูข่าวนี้อยู่ เพราะเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นมันเกิดจากความไม่ละเอียดรอบคอบของเรา และในเมื่อเราทำผิดเราก็พร้อมที่จะขอโทษและยอมรับผิด 100% ดังนั้นผมต้องขอโทษพี่บุ๋มจริงๆ นะครับ''
 

ขณะที่ทางด้าน ''บุ๋ม-ปนัดดา'' หลังจากที่ได้รับคำชี้แจงก็กล่าวว่า ''บุ๋มต้องการความยุติธรรม ซึ่งบุ๋มก็ต้องขอบคุณทีมงานอีเอฟเอ็มด้วย ที่ออกมายอมรับว่าทีมงานโฟนอินกันเอง และจัดแถลงข่าวชี้แจงเรื่องต่างๆ ในวันนี้''
 

อย่างไรก็ตามสาว ''บุ๋ม'' ยังได้เผยทั้งน้ำตาเกี่ยวกับความรู้สึกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าสามวันที่ผ่านมาตนรู้สึกเครียดมากจนไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลยทีเดียว
 

''3 วัน บุ๋มเครียดมาก เครียดมากจนนอนไม่หลับ บุ๋มไม่ไหวจริงๆ (ร้องไห้) บุ๋มรักเวทีนางสาวไทยมาก บุ๋มไม่เคยอยากทำให้เวทีนี้เสียชื่อเสียง วันนี้บุ๋มอยากชี้แจงแค่ว่าบุ๋มไม่ได้ทำอะไรแบบนั้น และอยากจะรู้ว่าคนไหนที่เป็นคนเม้าท์เท่านั้นเอง เพราะพอคุณบอกว่าคุณเป็นช่างแต่งหน้า ช่างแต่งหน้าที่ทำงานในวันนั้นจริง ๆ เขาถูกสืบทันที เนื่องจากมีรายชื่อเขาอยู่ คนบริสุทธิ์เกือบจะเสียงานในทันทีเพราะการที่คุณโฟนอินเข้ามาและอ้างว่าเป็นเขา ดังนั้นบุ๋มต้องขอบคุณรายการที่ออกมายอมรับด้วยเหมือนกัน เพราะไม่อย่างนั้น น้องๆ ที่เขาแต่งหน้าเขาก็เสียหาย คุณจะเม้าท์อะไรบุ๋มคุณเม้าท์ได้ บุ๋มโดนมาเยอะแล้วค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »