ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูพอใจฟอร์มแข้งสิงห์แม้แค่เจ๊าแมวดำ

มูพอใจฟอร์มแข้งสิงห์แม้แค่เจ๊าแมวดำ

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ พอใจกับผลงานของลูกทีมแล้วที่พยายามกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้ทำได้เพียงเจ๊ากับ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม "แมวดำ" ที่ตั้งรับกันได้เยี่ยมจนทำให้ "สิงห์บลูส์" เจาะไม่เข้า

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ปฏิเสธที่จะตำหนิลูกทีมที่ทำได้เพียงบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ถึงสนาม สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยบอกว่าแข้ง "สิงห์บลูส์" พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะเป็นผู้ชนะแล้ว

เชลซี ได้ครองเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่มีความเฉียบขาดพอ จนทำให้ต้องเสมอในลีกเป็นครั้งที่ 3 ของฤดูกาลนี้ พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 33 แต้ม จากการลงเล่น 13 นัด นำหน้ารองจ่าฝูงอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 เกมอยู่ 7 แต้ม

"เราได้ 1 คะแนน มันเป็นเกมที่ยาก มีเพียงทีมเดียวที่พยายามจะชนะตั้งแต่ต้น ส่วนอีกทีมไม่ทำอย่างนั้น พวกเขาถอยลงไปตั้งรับลึกหลายครั้ง และก็ตั้งรับกันได้ดีด้วย การตั้งรับอย่างหนักและทำได้ดีไม่ได้ถือเป็นเรื่องที่เลวร้าย พวกเขาประสบความสำเร็จในแนวทางของพวกเขา" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เชลซี
    สงสัยลืมเอาแข้งของผู้เล่นแนวรุกไปลับคม จึงทำให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แบบโนสกอร์ 0-0 หยุดชัยชนะติดต่อกันไว้ที่สามเกม เก็บเพิ่มเป็น 33 แต้ม นำหัวตารางต่อไป ทิ้งห่างเซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนแมนฯ ซิตี้ 7 คะแนน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • สงสัยลืมลับแข้ง!สิงห์ไม่คมบุกเจ๊าแมวดำจืด0-0
    สงสัยลืมเอาแข้งของผู้เล่นแนวรุกไปลับคม จึงทำให้ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ แบบโนสกอร์ 0-0 หยุดชัยชนะติดต่อกันไว้ที่สามเกม เก็บเพิ่มเป็น 33 แต้ม นำหัวตารางต่อไป ทิ้งห่างเซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนแมนฯ ซิตี้ 7 คะแนน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 13วันเสาร์ที่ 29 พฤศ...
  • ซูฮก! ดร็อกบาเผยชื่อกองหลังแกร่งสุดที่เคยดวล
    ดิดิเยร์ ดร็อกบา เผยชื่อสองกองหลังที่เขาคิดว่าแข็งแกร่งสุดเท่าที่เคยปะทะด้วยตลอดอาชีพการค้าแข้งดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมเก๋าของสโมสร เชลซี ยกย่องให้ เจมี คาร์ราเกอร์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล คือกองหลังที่แกร่งสุดเท่าที่เขาเคยปะทะแข้งด้วย
  • ฟานเพอร์ซี่ซูฮกฟอร์มคอสต้าสุดฮอต
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี หลังกองหน้าทีมชาติสเปน ทำผลงานร้อนแรงไม่หยุด ชี้ฟอร์มการเล่นแบบนี้คู่ควรกับคำว่าหนึ่งในดาวยิงที่เจ๋งที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »