ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานเพอร์ซี่ซูฮกฟอร์มคอสต้าสุดฮอต

ฟานเพอร์ซี่ซูฮกฟอร์มคอสต้าสุดฮอต

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง เชลซี หลังกองหน้าทีมชาติสเปน ทำผลงานร้อนแรงไม่หยุด ชี้ฟอร์มการเล่นแบบนี้คู่ควรกับคำว่าหนึ่งในดาวยิงที่เจ๋งที่สุดในโลก

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอต เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกจริงๆ

หัวหอกทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้เจ้าตัวซัดไปแล้ว 11 ลูกจากการลงเล่น 12 เกมให้ "สิงโตน้ำเงินคราม"

ฟาน เพอร์ซี่ ยอมรับว่า คอสต้า เป็นหัวหอกที่ร้อนแรงจริงๆ และสามารถเล่นได้ท็อปฟอร์มทุกเกม ซึ่งสิ่งนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อย่างแท้จริงๆ "เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ เขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง ยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง และยังช่วยแอสซิสต์ด้วย เขาวิ่งไม่มีหยุด นี่แหละนักเตะชั้นยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันผีเริ่มคุยซิวมิดฟิลด์ดาวรุ่งบราซิล
    ลุยซ์ โรช่า นายหน้าของ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ครูไซโร่ เผยเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการเจรจาเพื่อขอซื้อนักเตะในความดูแลของเขาแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยเชื่อกันว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ "ปีศาจแดง" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 21 ปี ด้วยเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์
  • เชสโวฟอร์มเจ๋งสุดในชีวิตหลังย้ายซบสิงห์
    ผลงานช่วยยืนยันได้! เชส ฟาเบรกาส สตาร์กองกลาง เชลซี ออกโรงโวกำลังระเบิดเพลงแข้งสุดแจ่มและสนุกกับการเล่นของตัวเองสุดๆ มั่นใจปัจจุบันคือฟอร์มพีกสุดในอาชีพของตัวเอง ย้ำเป้าหมายเลือกย้ายซบ "สิงห์บลูส์" เพื่อกอบโกยแชมป์ประดับตู้โชว์เพิ่ม
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม
  • โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »