ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสโวฟอร์มเจ๋งสุดในชีวิตหลังย้ายซบสิงห์

เชสโวฟอร์มเจ๋งสุดในชีวิตหลังย้ายซบสิงห์

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ผลงานช่วยยืนยันได้! เชส ฟาเบรกาส สตาร์กองกลาง เชลซี ออกโรงโวกำลังระเบิดเพลงแข้งสุดแจ่มและสนุกกับการเล่นของตัวเองสุดๆ มั่นใจปัจจุบันคือฟอร์มพีกสุดในอาชีพของตัวเอง ย้ำเป้าหมายเลือกย้ายซบ "สิงห์บลูส์" เพื่อกอบโกยแชมป์ประดับตู้โชว์เพิ่ม

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าเวลานี้ตนกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้ง หลังทำผลงานผ่านบอลให้เพื่อนยิง 10 ครั้ง จากการลงสนาม 12 เกมในลีก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "ผมจำไม่ได้ว่าเล่นได้ดีและสนุกกับการเล่นฟุตบอลมากเท่ากับที่เป็นอยู่ในเวลานี้ ผมเคยลงเล่นฟุตบอลโลก, ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป, แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ร่วมกับยอดทีม ผมจะไม่พูดว่าเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หรือ ชาลเก้ เป็นเกมที่ผมเล่นได้ดีที่สุด บางทีทั้งสองเกมอาจจะไม่ใช่ แต่แน่นอนมันเป็นเกมที่ผมพอใจอย่างมาก"

"ผมรู้สึกได้เลยว่าผมกำลังโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของผม ตอนผมเลือกความท้าทายครั้งนี้มันเป็นเพราะผมคิดว่ามันน่าจะเป็นแนวทางนี้ แต่ผมไม่ได้ย้ายมาที่นี่เพื่อเพียงแค่เล่นให้ดีเท่านั้น ผมย้ายมาเพื่อกวาดแชมป์และถ้าผมสามารถเล่นได้ดีและสนุกกับตัวเอง ทุกอย่างก็จะเป็นไปตามเป้าหมาย"

"มีบางเกมผมไม่สามารถสนุกกับตัวเองในแนวทางที่ผมเป็นในเวลานี้เพราะทีมอื่นมีวิธีการเล่นที่แตกต่างออกไป แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผมคือเรารู้สิ่งที่เรากำลังทำ เมื่อเราตั้งรับ, เปิดเกมบุก, ดึงจังหวะ และเร่งเครื่อง เราถูกหลอมรวมกัน, มีวุฒิภาวะ, มีระเบียบวินัยและกำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ" ฟาเบรกาส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง
  • ดร็อกบามั่น"สิงห์ 2014" ลุ้นขึ้นชั้นทีมเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์
    หอกประสบการณ์สูงกระตุ้นแข้งสิงห์บลูซิวโทรฟี่แชมป์ยกระดับเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร
  • นั่งจนเมื่อย!สิงห์เตรียมปล่อยซาลาห์แบบยืมตัว
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยแข้งส่วนเกินอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดชาวอียิปต์ ออกจากทีมแบบยืมตัวเดือนมกราคมนี้ โดยมี เอฟซี บาเซิ่ล ต้นสังกัดเก่า และ นาโปลี ที่กำลังให้ความสนใจดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม
  • ปูด!หงส์เล็งทุ่ม47ล.ปอนด์ล่า3แข้งดัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้ง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งฟาดเงิน 47 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่า 3 แข้งดังอย่าง แจ็คสัน มาร์ติเนซ, ปีเตอร์ เช็ก และ นาธาน เร้ดมอนด์ มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »