ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์เล็งทุ่ม47ล.ปอนด์ล่า3แข้งดัง

ปูด!หงส์เล็งทุ่ม47ล.ปอนด์ล่า3แข้งดัง

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้ง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งฟาดเงิน 47 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่า 3 แข้งดังอย่าง แจ็คสัน มาร์ติเนซ, ปีเตอร์ เช็ก และ นาธาน เร้ดมอนด์ มาร่วมก๊วน

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโต 47 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,585 ล้านบาท) ล่าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ยอดกองหน้าของ เอฟซี ปอร์โต้, ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของ เชลซี และ นาธาน เร้ดมอนด์ ปีกจอมพลิ้วของ นอริช ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

 ฤดูกาลนี้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มีผลงานน่าผิดหวังสุดๆ เพราะนอกจากกำลังรั้งอันดับ 12 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก แล้ว พวกเขายังเสี่ยงต่อการตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย จนล่าสุด เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า ร็อดเจอร์ส จะได้รับการหนุนหลังเรื่องงบประมาณอีกครั้ง ถึงแม้การลงทุนเสริมทัพด้วยวงเงิน 133 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,315 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่สามารถทดแทนการสูญเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ได้ก็ตาม

 "หงส์แดง" หวังที่จะกระชากตัว เช็ก มาจาก "สิงห์บลูส์" พร้อมกับล็อกเป้าไปที่ เร้ดมอนด์ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) และการที่ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวหลัก มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง ส่วน มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังไม่สามารถพึ่งพาได้ ทำให้ ร็อดเจอร์ส มอง มาร์ติเนซ เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับแรกในการแก้ปัญหาเรื่องทำประตู โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะ ปอร์โต้ น่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมเบิร์ตปลื้มซัดประตูแรกเกมชปล.
    ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอก ลิเวอร์พูล สุดปลื้มซัดประตูช่วยให้ต้นสังกัดเสมอ ลูโดโกเรตส์ 2-2 เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ทีมกำลังพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีขึ้น พร้อมกระตุ้นต้องทำให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • ลูโดโกเรตส์ (บัลแกเรีย) 2-2 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลังบุกไปโดนทีเด็ด ลูโดโกเรตส์ เจ้าถิ่นตามตีเสมอในช่วงท้ายเกม 2-2 เก็บเพิ่มได้เพียงหนึ่งแต้ม ทำให้สถานการณ์ของทุกทีมในกลุ่มยังมีลุ้นเข้ารอบหมด โดยจะต้องไปวัดกันนัดสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • บีร็อดชูแข้งหงส์สุดมุ่งมั่นยันตั๋วเข้ารอบอยู่ในมือ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกย่องความทุ่มเทและใจสู้ของลูกทีมในแมตช์บุกเสมอ ลูโดโกเรตส์ 2-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี วันพุธที่ผ่านมา ชี้สิ่งนี้จะช่วยเปลี่ยนแปลงฤดูกาลของ "หงส์แดง" แน่นอน พร้อมกระตุ้นต้องเอาชนะ บาเซิ่ล ในเกมสุดท้ายให้ได้
  • ผี-สิงห์ตาลุก!วารานรับเริ่มเบื่อสำรองชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี คงเตรียมข้อเสนองามๆ แน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด รับเริ่มไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองกับทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว บอกยังได้โอกาสลงสนามในทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า "ราชันชุดขาว" เสียอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »