ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี-สิงห์ตาลุก!วารานรับเริ่มเบื่อสำรองชุดขาว

ผี-สิงห์ตาลุก!วารานรับเริ่มเบื่อสำรองชุดขาว

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี คงเตรียมข้อเสนองามๆ แน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด รับเริ่มไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองกับทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว บอกยังได้โอกาสลงสนามในทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า "ราชันชุดขาว" เสียอีก

ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แล้ว เนื่องจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเท่าใดนัก จากรายงานเมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 21 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็น 1 ในเซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีคนหนึ่งของยุโรป แต่ต้องเป็นเพียงตัวสำรองของ เปเป้ กับ เซร์คิโอ รามอส ในทัพ "ราชันชุดขาว" เท่านั้น ซึ่ง วาราน ยอมรับว่า ในทีมชาติฝรั่งเศสยังมีโอกาสลงสนามมากกว่าในระดับสโมสรด้วยซ้ำ ทำให้อาจต้องพิจารณาหาทางเลือกอื่นก็เป็นได้ โดย เชลซี ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีม และเคยร่วมงานกันในทัพ "โลส บลังโกส" มาแล้ว กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจอยู่

"มันแตกต่างจากในทีมชาติจริงๆ เพราะผมได้ลงสนามและมีส่วนร่วมมากกว่า เป้าหมายของผมคือ การไปถึงระดับนั้นให้ได้ยามเล่นในระดับสโมสร" วาราน ระบุ

นอกจากนี้ อดีตแข้ง ล็องส์ ยังตั้งเป้าช่วย เรอัล มาดริด เก็บชัยชนะแบบต่อเนื่องในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน เอฟซี บาเซิ่ล ทีมของ สวิตเซอร์แลนด์ วันพุธนี้ ให้ได้

"มันต้องเป็นเกมที่ยากแน่เพราะพวกเขาเองก็ต้องการชัยชนะ แต่เราก็ลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้อยู่เสมอ เรากำลังเล่นได้ดีและต้องการเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยๆ เรากำลังอยู่ในช่วงเวลานั้น มันต้องเป็นเกมที่ยากแน่ เพราะพวกเขาจะทุ่มเทอย่างเต็มที่และเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม" วาราน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้กดชัย!ราชันบุกยิงบาเซิ่ล1-0ซิวแชมป์กลุ่ม
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด การันตีการเข้ารอบด้วยฐานะแชมป์กลุ่มได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายบุกไปเฉือนเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 1-0 เก็บชัยรวด 5 เกม ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บีวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2557บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 0-1 เรอัล มาดริด (สเปน)สนาม: เซนต์ จาค็อบ พาร์ค, (บาเซิ่ล, สวิตเ...
  • ผียิ้ม!โรโฮซ้อมแล้ว-อีแวนส์เล่นเกมสำรองฉลุย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจชื้นขึ้นเยอะแน่ เมื่อ 2 กองหลังตัวหลักทั้ง มาร์กอส โรโฮ และ จอห์นนี่ อีแวนส์ สลัดปัญหาบาดเจ็บ โดยรายหลังสามารถลงเล่นเกมสำรองเรียกความฟิตกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้แล้ว เช่นเดียวกับ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ
  • ผีเวียนเฮ้ด! ชอว์เอ็นข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบู๊ 3 สัปดาห์
    ปีศาจแดงสุดเซ็งเมื่อมีรายงานว่าแบ็คซ้ายดาวรุ่งต้องพักรักษาตัว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงจากเกมบุกชนะไอ้ปืนใหญ่รายงานว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายอนาคตไกลของแมนฯ ยูฯ ส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามราว 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมบุกเฉือนอาร์เซนอล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ
    สื่อแดนกระทิงเล่นข่าว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า เนื้อหอมฟุ้ง เพราะจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่ามียอดทีมของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแบ๊กวัย 31 ปีมาเล่นด้วยทุกเมื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »