ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผียิ้ม!โรโฮซ้อมแล้ว-อีแวนส์เล่นเกมสำรองฉลุย

ผียิ้ม!โรโฮซ้อมแล้ว-อีแวนส์เล่นเกมสำรองฉลุย

Posted 26/11/2014 by siamsport


หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คงใจชื้นขึ้นเยอะแน่ เมื่อ 2 กองหลังตัวหลักทั้ง มาร์กอส โรโฮ และ จอห์นนี่ อีแวนส์ สลัดปัญหาบาดเจ็บ โดยรายหลังสามารถลงเล่นเกมสำรองเรียกความฟิตกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาได้แล้ว เช่นเดียวกับ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ

มาร์กอส โรโฮ และ จอห์นนี่ อีแวนส์ 2 ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้กลับมาลงสนามในทีมชุดใหญ่ของสโมสรเต็มที หลังรายแรกเริ่มกลับมาลงซ้อมได้แล้ว ขณะที่รายหลังสามารถลงเล่นเกมสำรองที่ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 5-0 เมื่อวันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้โดยไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

แนวรับทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีปัญหาเจ็บบริเวณหัวไหล่จากเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนหลายฝ่ายคาดว่า เจ้าตัวต้องพักรักษานานถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่ก็สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้เร็วก่อนกำหนด จนน่าจะพร้อมช่วย "ปีศาจแดง" ได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคมนี้ เช่นเดียวกับ อีแวนส์ ก็ใกล้กับมาลงสนามให้กับทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เต็มที นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บจากเกมแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-5 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา หลังจากลงสนามในเกมสำรองพบ "กุหลาบไฟ" กว่า 1 ชั่วโมง

นอกจากนี้ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปน ก็สลัดปัญหาบาดเจ็บซี่โครงที่ได้รับมาตั้งแต่เกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมทุบ แบล็คเบิร์น ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเวียนเฮ้ด! ชอว์เอ็นข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบู๊ 3 สัปดาห์
    ปีศาจแดงสุดเซ็งเมื่อมีรายงานว่าแบ็คซ้ายดาวรุ่งต้องพักรักษาตัว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงจากเกมบุกชนะไอ้ปืนใหญ่รายงานว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายอนาคตไกลของแมนฯ ยูฯ ส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามราว 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมบุกเฉือนอาร์เซนอล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ
    สื่อแดนกระทิงเล่นข่าว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า เนื้อหอมฟุ้ง เพราะจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่ามียอดทีมของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแบ๊กวัย 31 ปีมาเล่นด้วยทุกเมื่อ
  • ผีผวาโจร!ตะเพิดแม่บ้านแอบถ่ายรูปคฤหาสน์3แข้ง
    แม่บ้านดวงแตกโดนตะเพิดไม่คาดฝัน เหตุทำตัวมีพิรุธรื้อค้นข้าวของแถมถ่ายภาพในคฤหาสน์หรูของ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 3 ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ตำรวจหวั่นเป็นสายโจรโฉด รุดสอบปากคำทันที แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ หลังเจ้าตัวยันแค่เอารูปเด็ดให้ครอบครัวดูชมเป็นขวัญตาเท่านั้น
  • สื่อปูด!อันเช่ปัดคุมผี2ครั้งตลอด2ปีหลัง
    ไม่รู้ว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะเสียดายหรือไม่ เมื่อ มาร์ก้า ตีข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ปัดย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้งตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เพราะอยากคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »