ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเวียนเฮ้ด! ชอว์เอ็นข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบู๊ 3 สัปดาห์

ผีเวียนเฮ้ด! ชอว์เอ็นข้อเท้าเดี้ยงส่อชวดบู๊ 3 สัปดาห์

Posted 26/11/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงสุดเซ็งเมื่อมีรายงานว่าแบ็คซ้ายดาวรุ่งต้องพักรักษาตัว 3 สัปดาห์ หลังเดี้ยงจากเกมบุกชนะไอ้ปืนใหญ่

รายงานว่า ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายอนาคตไกลของแมนฯ ยูฯ ส่อแววหมดสิทธิ์ลงสนามราว 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมบุกเฉือนอาร์เซนอล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติอังกฤษสุดโชคร้ายอยู่ในสนามในเกมดังกล่าวได้เพียง 16 นาที ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออก หลังมีปัญหาเอ็นข้อเท้าเดี้ยงจนฝืนเล่นต่อไม่ไหว

โดยจากการสแกนอาการอย่างละเอียดพบว่า เอ็นข้อเท้าของชอว์ได้รับความเสียหายทำให้ต้องใช้เวลาพักฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ มาร์โก โรโฆ ที่ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่จากเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้เริ่มเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกายกับสโมสรแล้ว ส่วนในรายของ จอห์นนี อีแวนส์ ปราการหลังตัวหลักอีกรายหายเจ็บกลับมาเล่นในเกมยู-21แล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!ผี-ม้าลายพร้อมแย่งอัลเวสเสริมแนวรับ
    สื่อแดนกระทิงเล่นข่าว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า เนื้อหอมฟุ้ง เพราะจะหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ตอนจบซีซั่นนี้ โดยเผยว่ามียอดทีมของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส พร้อมรับเซ้งแบ๊กวัย 31 ปีมาเล่นด้วยทุกเมื่อ
  • ผีผวาโจร!ตะเพิดแม่บ้านแอบถ่ายรูปคฤหาสน์3แข้ง
    แม่บ้านดวงแตกโดนตะเพิดไม่คาดฝัน เหตุทำตัวมีพิรุธรื้อค้นข้าวของแถมถ่ายภาพในคฤหาสน์หรูของ อังเคล ดิ มาเรีย, มาร์กอส โรโฮ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ 3 ดาวเตะ "ปีศาจแดง" ตำรวจหวั่นเป็นสายโจรโฉด รุดสอบปากคำทันที แต่ไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ หลังเจ้าตัวยันแค่เอารูปเด็ดให้ครอบครัวดูชมเป็นขวัญตาเท่านั้น
  • สื่อปูด!อันเช่ปัดคุมผี2ครั้งตลอด2ปีหลัง
    ไม่รู้ว่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" จะเสียดายหรือไม่ เมื่อ มาร์ก้า ตีข่าว คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ปัดย้ายมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 2 ครั้งตลอด 2 ปี ที่ผ่านมา เพราะอยากคุมทัพ "ราชันชุดขาว" มากกว่า
  • แกร่งเกิน!กิ๊กส์รับสิงห์ทิ้งคู่แข่งในลีกไปไกลแล้ว
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตอนนี้ เชลซี อยู่ห่างชั้นกับทีมที่เหลือในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว เปรียบเทียบเหมือนศีรษะกับบ่า โดยปัจจัยสำคัญอยู่ที่ฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »