ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดร็อกบามั่น"สิงห์ 2014" ลุ้นขึ้นชั้นทีมเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

ดร็อกบามั่น"สิงห์ 2014" ลุ้นขึ้นชั้นทีมเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์

Posted 27/11/2014 by goal.com

 

หอกประสบการณ์สูงกระตุ้นแข้งสิงห์บลูซิวโทรฟี่แชมป์ยกระดับเป็นทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมเก๋าของเชลซี เร้าเพื่อนร่วมทีมซิวโทรฟี่แชมป์เพื่อขึ้นชั้นเป็นทีมชุดที่ดีทีสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

สิงโตน้ำเงินครามยุค 2014 ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งนำโด่งเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก และล่าสุดก็เพิ่งบุกไปถลุงชาลเก้ 5-0 ตีตั๋วสู่รอบน็อคเอาท์ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก พร้อมทำสถิติยังไม่พ่ายแพ้ต่อทีมใดในฤดูกาลนี้

แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรู แต่หอกวัย 36 กะรัต มองว่า ทีมชุดนี้จำเป็นต้องมีแชมป์ติดมือถึงจะสามารถถูกนำเปรียบเทียบกับทีมยุคก่อน ที่ประสบความสำเร็จมากมายได้

"เราเป็นทีมที่มีสปิริตแข็งแกร่ง ทำงานหนัก และ มีประสิทธิภาพ" ดร็อกบา กล่าว

"ผู้เล่นแนวรุกของเราจ่ายบอลระดับคุณภาพในอัตราที่สูงมาก ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือการคว้าแชมป์ ทีมชุดนี้จะกลายเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมก็ต่อเมื่อคว้าแชมป์ในรายการสำคัญต่างๆ"

"จากนั้นเราถึงจะสามารถถูกนำไปเปรียบเทียบกับทีมชุดก่อนได้"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นั่งจนเมื่อย!สิงห์เตรียมปล่อยซาลาห์แบบยืมตัว
    เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยแข้งส่วนเกินอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดชาวอียิปต์ ออกจากทีมแบบยืมตัวเดือนมกราคมนี้ โดยมี เอฟซี บาเซิ่ล ต้นสังกัดเก่า และ นาโปลี ที่กำลังให้ความสนใจดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม
  • ปูด!หงส์เล็งทุ่ม47ล.ปอนด์ล่า3แข้งดัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้ง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งฟาดเงิน 47 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่า 3 แข้งดังอย่าง แจ็คสัน มาร์ติเนซ, ปีเตอร์ เช็ก และ นาธาน เร้ดมอนด์ มาร่วมก๊วน
  • ผี-สิงห์ตาลุก!วารานรับเริ่มเบื่อสำรองชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี คงเตรียมข้อเสนองามๆ แน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด รับเริ่มไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองกับทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว บอกยังได้โอกาสลงสนามในทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า "ราชันชุดขาว" เสียอีก
  • บัลลัคยันสิงห์บลูส์เจ๋งพอซิวถ้วยบิ๊กเอียร์
    มิชาเอล บัลลัค อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ยัน เชลซี เจ๋งพอที่จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอดในซีซั่นนี้ หลังพวกเขาเพิ่งบุกถลุง ชาลเก้ 04 เมื่อวันอังคาร รับตนไม่เห็นจุดอ่อนของ "สิงห์บลูส์" จริงๆ แต่ชี้รอบน็อคเอาท์จะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »