ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นั่งจนเมื่อย!สิงห์เตรียมปล่อยซาลาห์แบบยืมตัว

นั่งจนเมื่อย!สิงห์เตรียมปล่อยซาลาห์แบบยืมตัว

Posted 27/11/2014 by siamsport


เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมปล่อยแข้งส่วนเกินอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดชาวอียิปต์ ออกจากทีมแบบยืมตัวเดือนมกราคมนี้ โดยมี เอฟซี บาเซิ่ล ต้นสังกัดเก่า และ นาโปลี ที่กำลังให้ความสนใจดึงเจ้าตัวไปร่วมทีม

เดลี่ สตาร์ สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ยินดีที่จะปล่อย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มิดฟิลด์ชาวอียิปต์ ออกจากทีมแบบยืมตัวในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ดาวเตะวัย 22 ปี เพิ่งได้ลงสนามเพียง 2 นัดในลีกซีซั่นนี้ ในขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ก็เลือกที่จะใช้ ออสการ์, วิลเลี่ยน, เอแด็น อาซาร์ และ อันเดร เชือร์เล่ ลงประสานงานในแนวรุกมากกว่า อย่างไรก็ตามล่าสุดรายงานเผยว่า เอฟซี บาเซิ่ล อดีตต้นสังกัดของเขา และ นาโปลี ทีมแกร่งจากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวลือเตรียมขยับทาบทาม ซาลาห์ ไปร่วมทีมแบบสัญญายืมตัวแล้ว

 ทั้งนั้ ซาลาห์ ที่ลงเล่นให้ อียิปต์ 35 นัด ย้ายมาจาก บาเซิ่ล ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 605 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เขามีโอกาสลงเล่นเพียง 12 นัดเท่านั้น และยิงได้ 2 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์เล็งทุ่ม47ล.ปอนด์ล่า3แข้งดัง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่อีกครั้ง โดยล่าสุดมีข่าวเล็งฟาดเงิน 47 ล้านปอนด์ เพื่อไล่ล่า 3 แข้งดังอย่าง แจ็คสัน มาร์ติเนซ, ปีเตอร์ เช็ก และ นาธาน เร้ดมอนด์ มาร่วมก๊วน
  • ผี-สิงห์ตาลุก!วารานรับเริ่มเบื่อสำรองชุดขาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี คงเตรียมข้อเสนองามๆ แน่ เมื่อ ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด รับเริ่มไม่แฮปปี้ที่ต้องนั่งสำรองกับทัพ "ราชันชุดขาว" แล้ว บอกยังได้โอกาสลงสนามในทีมชาติฝรั่งเศสมากกว่า "ราชันชุดขาว" เสียอีก
  • บัลลัคยันสิงห์บลูส์เจ๋งพอซิวถ้วยบิ๊กเอียร์
    มิชาเอล บัลลัค อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ยัน เชลซี เจ๋งพอที่จะคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอดในซีซั่นนี้ หลังพวกเขาเพิ่งบุกถลุง ชาลเก้ 04 เมื่อวันอังคาร รับตนไม่เห็นจุดอ่อนของ "สิงห์บลูส์" จริงๆ แต่ชี้รอบน็อคเอาท์จะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »