ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันผีเริ่มคุยซิวมิดฟิลด์ดาวรุ่งบราซิล

เอเยนต์ยันผีเริ่มคุยซิวมิดฟิลด์ดาวรุ่งบราซิล

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ลุยซ์ โรช่า นายหน้าของ ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์อนาคตไกลของ ครูไซโร่ เผยเอง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มทำการเจรจาเพื่อขอซื้อนักเตะในความดูแลของเขาแล้ว แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ โดยเชื่อกันว่าในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ "ปีศาจแดง" จะยื่นข้อเสนอขอซื้อแข้งวัย 21 ปี ด้วยเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เริ่มเจรจากับ ครูไซโร่ ทีมดังในลีกสูงสุดของประเทศบราซิล เกี่ยวกับการขอซื้อ ลูคัส ซิลวา กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพแล้ว ตามการเปิดเผยของ ลุยซ์ โรช่า เอเยนต์ของแข้งวัย 21 ปี

"ปีศาจแดง" จับตาดูฟอร์มของ ซิลวา มาเป็นเวลานานแล้ว โดยที่ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์ตัวรับรายนี้เช่นกัน ซึ่งเชื่อกันว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะได้ย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวที่สูงพอตัว

กระทั่งล่าสุด โรช่า ก็ยืนยันว่า ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เริ่มทำการติดต่อเพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว แต่ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

"มันยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก ผมสามารถยืนยันได้ว่าผมได้รับการติดต่อจากคนที่เกี่ยวข้องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่มันยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ เรากำลังรออยู่" เอเยนต์ของ ซิลวา ระบุ โดยเป็นที่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะยื่นข้อเสนอครั้งแรกเป็นเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม
  • โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง
  • โอ้หลบไป!เนวิลล์ชี้แลมเบิร์ตควรเป็นตัวจริงหงส์
    เห็นความต่างชัดเจน! แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทัพ "สิงโตคำราม" เชื่อ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้า ลิเวอร์พูล ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมและเคลื่อนไหวหาช่องได้ดีกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ แนะ "หงส์แดง" ดร็อป "ซูเปอร์ มาริโอ้" เป็นสำรอง พร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงให้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • เสริมหลัง!ผีเตรียมล่าเปเป้,โกเอนเตรารับปีใหม่
    เมโทร สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมความแข็งแกร่งให้แผงหลังด้วยการกระชาก เปเป้ กับ ฟาบิโอ โกเอนเตรา มาจาก เรอัล มาดริด พร้อมกันทั้ง 2 คนในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเชื่อว่าทั้งคู่จะมีค่าตัวรวมกัน 30 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »