ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้หลบไป!เนวิลล์ชี้แลมเบิร์ตควรเป็นตัวจริงหงส์

โอ้หลบไป!เนวิลล์ชี้แลมเบิร์ตควรเป็นตัวจริงหงส์

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

เห็นความต่างชัดเจน! แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทัพ "สิงโตคำราม" เชื่อ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้า ลิเวอร์พูล ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมและเคลื่อนไหวหาช่องได้ดีกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ แนะ "หงส์แดง" ดร็อป "ซูเปอร์ มาริโอ้" เป็นสำรอง พร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงให้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทรรศนะว่า ริคกี้ แลมเบิร์ต ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ควรได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ ลิเวอร์พูล ในเกมลีกที่จะเปิดถิ่นแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์ที่ 29 พ.ย.นี้ มากกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี

อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" กล่าวถึง แลมเบิร์ต ที่เพิ่งทำหนึ่งประตูในเกมที่ "หงส์แดง" บุกเสมอ ลูโดโกเร็ตส์ สโมสรของบัลแกเรีย 2-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมาว่า "นักเตะ ลิเวอร์พูล จะต้องการ ริคกี้ แลมเบิร์ต ในทีมเพราะเขาคือคนที่พวกเขาประสานงานด้วยได้ เขาจะเคลื่อนไหวหาพื้นที่ เห็นได้ชัดว่าการยิงหนึ่งประตูส่งผลเชิงบวกสำคัญสำหรับเขา สรุปแล้ว ริคกี้ แลมเบิร์ต สมควรรักษาตำแหน่งในทีมของเขาเอาไว้ได้ เขาสมควรได้ลงสนามมากกว่านี้"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ต้องเปิดรังเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล ทีมดังของสวิตเซอร์แลนด์ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย วันอังคารที่ 9 ธ.ค.นี้ ให้ได้สถานเดียวจึงจะสามารถตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »