ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สื่อผู้ดีแซว!หงส์จับซุปตาร์ร้อยล้านป.นั่งดูทีมเจ๊า

สื่อผู้ดีแซว!หงส์จับซุปตาร์ร้อยล้านป.นั่งดูทีมเจ๊า

Posted 27/11/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อดร็อปดาวดังอย่าง อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, เอ็มเร่ ชาน และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ นั่งข้างสนามเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่บุกเจ๊า ลูโดโกเร็ตส์ 2-2 เมื่อ 26 พ.ย.

แมตช์ดังกล่าว "หงส์แดง" ต้องการเก็บ 3 คะแนนที่บ้านของ ลูโดโกเร็ตส์ ทีมบ๊วยของกลุ่ม และหวังว่า บาเซิ่ล ไม่ชนะ เรอัล มาดริด ในวันเดียวกัน เพื่อพวกเขาจะได้มีโอกาสเข้ารอบน็อกเอาต์ และหรืออย่างน้อยจะได้ไม่ต้องเน้นมากนัก กับการเตะนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มที่มี บาเซิ่ล มาเป็นทีมเยือนในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือเช่นกันว่าผู้บริหารอาจพิจารณาอนาคตของ ร็อดเจอร์ส หากตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

อย่างไรก็ตาม ร็อดเจอร์ส กลับให้โอกาส เกล็น จอห์นสัน, โคโล่ ตูเร่, ลูคัส เลว่า และ โจ อัลเลน ทำหน้าที่ตัวจริง แทนผู้เล่นราคาแพงที่ถูกคว้าตัวมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้ง โมเรโน่, ลอฟเรน, ชาน และ ลัลลาน่า ที่นั่งอยู่ข้างสนาม ขณะ มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ลาซาร์ มาร์โควิช ไม่มีแม้แต่ชื่อตัวสำรอง โดย ฆาเบียร์ มานกีโย่ รวมถึง ริคกี้ แลมเบิร์ต เป็นนักเตะใหม่ในฤดูกาลนี้เพียง 2 คน ที่ได้ลงสนามตั้งแต่ต้น แถม ลอฟเรน, ชาน กับ ลัลลาน่า ก็ไม่ได้ลงสัมผัสเกมนี้แม้แต่นาทีเดียว

ท้ายที่สุดแล้ว ลิเวอร์พูล กลับเก็บได้แค่คะแนนเดียวหลังโดน ลูโดโกเร็ตส์ ตีเสมอ 2-2 ช่วง 2 นาทีสุดท้าย ทำให้นัดสุดท้ายพวกเขาต้องชนะ บาเซิ่ล ในรังแอนฟิลด์ สถานเดียวเท่านั้น หากหวังจะเข้ารอบในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม

"เดลี่เมล์" สื่อเมืองผู้ดีได้ตั้งคำถามถึงการตัดสินใจของบีร็อดในครั้งนี้ว่าคิดอะไรอยู่อย่างน้อยลัลลาน่าที่ฟอร์มกำลังดีน่าจะได้โอกาสลงสัมผัสเกมเพื่อช่วยให้ทีมเก็บชัยและการันตีการเข้ารอบทันทีและไม่น่าเปลี่ยนทีมเยอะขนาดนั้นเพราะเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ได้เล่นในแอนฟิลด์รับมือสโต๊ค ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »