ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย

ปืน,หงส์,ผีว่าไง?เปแอสเชขอ19ล.ปอนด์แลกกาบาย

Posted 28/11/2014 by siamsport

 

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมขาย โยอัน กาบาย กองกลางชาวฝรั่งเศสแล้ว ถ้าได้ค่าตัวในระดับ 19 ล้านปอนด์ หลังแข้งวัย 28 ปี ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เปแอสเช" ได้ โดย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีข่าวสนใจจะดึง กาบาย มาร่วมทีม

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะปล่อย โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้ค่าตัวที่ 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,045 ล้านบาท) ตามรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

กาบาย ย้ายมาอยู่กับทีมจอมทุ่มแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน หลังทำผลงานได้โดดเด่นกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แต่เขากลับได้ลงเล่นให้ทีมของกุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ เพียงแค่ไม่กี่นัด จนทำให้มีข่าวว่าอาจจะย้ายทีมในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็น 3 ทีมที่มีข่าวว่าสนใจจะดึงแข้งวัย 28 ปี กลับมาวาดลวดลายในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีอีกครั้ง และล่าสุดก็มีรายงานระบุว่า "เปแอสเช" พร้อมจะขายดาวเตะเลือดน้ำหอมแล้ว หากมีทีมไหนกล้าให้ค่าตัวสูงถึง 19 ล้านปอนด์ ซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับที่ทีมดังของกรุงปารีสเคยจ่ายให้ "สาลิกาดง" เพื่อให้ได้ กาบาย มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรดีล!เมสซี่เตรียมปัดปืน,เรือ,ผีเพื่อซบสิงห์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกดาวดังของ บาร์เซโลน่า ต้องการย้ายไปเล่นให้ เชลซี หลังจบซีซั่นนี้ แม้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล จะตกเป็นข่าวกับเขาด้วยก็ตาม โดยแข้งวัย 27 ปี อยากไปร่วมงานกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสแปนิชอีกครั้ง
  • โอ้หลบไป!เนวิลล์ชี้แลมเบิร์ตควรเป็นตัวจริงหงส์
    เห็นความต่างชัดเจน! แกรี่ เนวิลล์ สตาฟฟ์โค้ชทัพ "สิงโตคำราม" เชื่อ ริคกี้ แลมเบิร์ต กองหน้า ลิเวอร์พูล ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมและเคลื่อนไหวหาช่องได้ดีกว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ แนะ "หงส์แดง" ดร็อป "ซูเปอร์ มาริโอ้" เป็นสำรอง พร้อมมอบตำแหน่งตัวจริงให้อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมกับ สโต๊ค วันเสาร์นี้
  • สื่อผู้ดีแซว!หงส์จับซุปตาร์ร้อยล้านป.นั่งดูทีมเจ๊า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าวิจารณ์อีกครั้ง เมื่อดร็อปดาวดังอย่าง อดัม ลัลลาน่า, เดยัน ลอฟเรน, เอ็มเร่ ชาน และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ นั่งข้างสนามเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ที่บุกเจ๊า ลูโดโกเร็ตส์ 2-2 เมื่อ 26 พ.ย.
  • คาร์ราชี้หงส์ต้องดร็อปมิโญเล่ต์เป็นสำรอง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ชี้อดีตต้นสังกัดต้องดร็อป ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ออกจากตัวจริง หลังทำผิดพลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง บอกเป็นเรื่องน่ากังวลอย่างยิ่งที่ "หงส์แดง" ไม่มีคลีนชีตเลย แต่ยอมรับ แบรด โจนส์ โกลสำรอง ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »