ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนเกรโด้ดวลเมสซี่!ค้างคาวเต็มสูบชนบาร์ซ่า

เนเกรโด้ดวลเมสซี่!ค้างคาวเต็มสูบชนบาร์ซ่า

Posted 30/11/2014 by siamsport

 
เกมบิ๊กแมตซ์ รองจ่าฝูง บาร์เซโลน่า ต้องยกพลไปเยือน บาเลนเซีย ทั้งสองทีมกำลังมีลุ้นแชมป์ทั้งคู่ เกมนี้เจ้าถิ่นส่ง อัลบาโร่ เนเกรโด้ ลงเล่นหน้าเป้าดวลกับ ลีโอเนล เมสซี่ ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557

บาเลนเซีย - บาร์เซโลน่า


สนาม : เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า, (บาเลนเซีย)
ถ่ายทอดสด : ทรูสปอร์ต เอชดี 2, (เวลา: 03.00 น.)

         คู่นี้เจอกันมาทั้งหมด 46 นัด (เมื่อนับรวมการพบกันในศึกลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์) บาร์เซโลน่า ทำได้ดีกว่าเอาชนะไปได้ 23 นัด ส่วน บาเลนเซีย คว้าชัยไปเพียง 11 ครั้ง ที่เหลืออีก 12 นั้น ลงเอยด้วยการเสมอกันไป โดย บาร์ซ่า ซัดได้ถึง 90 ประตู ขณะที่ ไอ้ค้างคาว ซัดไป 57 ประตูเท่านั้นเอง

         นูโน่ เอสปิรีโต้ ซานโต กุนซือของ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย พาทีมออกไปเสียท่าให้กับ เลบันเต้ 1-2 เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา เลยตกมาอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนแล้ว

         ความพร้อมเกมนี้คงไม่มี ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้ ลูคัส ออร์บาน แบ็คซ้ายเท้าหนักชาวอาร์เจนไตน์ หายเจ็บกลับมามีลุ้นสอดแทรกลงสนาม

         ขุมกำลังในแดนกลางวาง โรดริโก้ โมเรโน่, อันเดร โกเมส และ ปาโบล ปิอัตติ ทำเกมสนับสนุน อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวเป้าเข้าถล่มประตู

         ทางด้าน "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ภายใต้การคุมทัพของหลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ กลับมาฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังจากเปิดบ้านกระซวก เซบีย่า ในลีก 5-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ต่อด้วยการบุกไปถล่ม อโปเอล นิโคเซีย ถึงไซปรัส 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

         ซึ่งสองเกมดังกล่าวนั้น ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า สามารถทำแฮตทริคได้ทั้งสองนัด ส่งผลให้ เมสซี่ กลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยจำนวน 253 ประตู แซงผ่าน เตลโม่ ซาร์ร่า ยอดดาวยิงระดับตำนานของแอธ.บิลเบา ที่เคยทำไว้ 251 ประตู ช่วงปี 1940-1955 ได้สำเร็จ

         นอกจากนั้น เมสซี่ ยังขึ้นแท่นเป็นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย หลังจากซัดไปแล้ว 74 ประตู แซงหน้า ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด ที่เคยทำไว้ 71 ประตู

         สภาพทีมของบาร์ซ่า ต้องขาด อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางจอมเทคนิคที่มีอาการบาดเจ็บน่อง และ โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า โดยในรายของ แฟร์มาเล่น เตรียมเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งถ้าผ่า คาดว่าต้องใช้เวลาพักฟื้นยาวนานถึงครึ่งปี เลยทีเดียว

         ในรายของ เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติสเปน ที่มีชื่อเป็นสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก และ ไม่ได้ถูกส่งลงสนามนั้น จะกลับมาออกสตาร์ทเป็นสามประสานในแดนหน้าร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งทำประตูแรกให้กับบาร์ซ่า ในศึกชปล. กับ อโปเอล เมื่อกลางสัปดาห์

         ขณะที่แดนกลางเรียก ชาบี เอร์นานเดซ กัปตันทีม และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่เป็นแค่สำรองในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรป กลับมาเป็น 11 คนแรก อีกครั้ง รวมไปถึง เคลาดิโอ บราโว นายทวารจอมหนึบทีมชาติชิลี ที่จะกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง


         รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
         บาเลนเซีย :
ดีเอโก้ อัลเวส - อันโตนิโอ บาร์รากัน, นิโคลัส โอตาเมนดี้, ชโคดราน มุสตาฟี่, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า - ฆาบี ฟวยโก้, ดาเนียล ปาเรโฆ่ - โรดริโก้ โมเรโน่, อันเดร โกเมส, ปาโบล ปิอัตติ - อัลบาโร่ เนเกรโด้

         บาร์เซโลน่า : เคลาดิโอ บราโว่ - ดาเนียล อัลเวส, เคราร์ด ปีเก้, เฌเรมี่ มาติเยอ, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ชาบี เอร์นานเดซ (กัปตันทีม) - หลุยส์ ซัวเรซ, ลีโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์

         ผู้ตัดสิน : ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลัน


โปรแกรมฟุตบอลลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557
- 18:00 น. แอต.มาดริด Vs ลา กอรุนญ่า

- 23:00 น. เซบีย่า Vs กรานาด้า

- 01:00 น. กอร์โดบา Vs บียาร์เรอัล

- 03:00 น. บาเลนเซีย Vs บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »