ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ยันพร้อมยืดสัญญาเป๊ป

เสือใต้ยันพร้อมยืดสัญญาเป๊ป

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" พร้อมเสมอที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยันตนพร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ "เป๊ป" อยู่คุมทีมยาวๆ

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาพร้อมที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิช ทันที ถ้าหากเจ้าตัวต้องการ

ปัจจุบัน "เป๊ป" เหลือสัญญาคุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่ "เสือใต้" ก็ยินดีที่จะขยายสัญญาออกไปอีก หลังจากที่ยอดกุนซือวัย 43 กะรัต พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายเข้ามาคุมทัพเมื่อปี 2013

"จริงๆ แล้ว เป๊ป ไม่ค่อยใส่ใจกับการต่อสัญญาแบบเนิ่นๆ แต่ผมก็ได้แจ้งเขาไปแล้วว่า เราพร้อมทุกเวลาเมื่อเขาต้องการ เป๊ป ทำผลงานได้เยี่ยมมากๆ กับ บาเยิร์น ซึ่งผมก็จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่า โค้ชคนนี้จะอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปนานๆ" รุมเมนิกเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเผยแข้งเสือใต้ล้าจัดทำเชือดแฮร์ธ่าหวิว
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ การที่ทีมของตนมีอาการล้าจากเกมยุโรปช่วงกลางสัปดาห์ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งหลังของทีมไม่ดีเท่าที่ควร ส่วน อาร์เยน ร็อบเบน ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยให้ "เสือใต้" ระบุ พอใจแล้วกับการได้ 3 แต้ม
  • แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0 - 1 บาเยิร์น มิวนิค
    อาร์เยน ร็อบเบน ยิงประตูโทนในเกมช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ "หญิงชรา" แฮร์ฮ่า เบอร์ลิน เจ้าถิ่นไปแบบสนุก 1-0 คว้าเพิ่มสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงของตารางคะแนนแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนซัดโทน!พี่เสือบุกเฉือนหญิชรา1-0
    อาร์เยน ร็อบเบน ยิงประตูโทนในเกมช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเฉือนเก็บชัยเหนือ "หญิงชรา" แฮร์ฮ่า เบอร์ลิน เจ้าถิ่นไปแบบสนุก 1-0 คว้าเพิ่มสามแต้มพร้อมนำจ่าฝูงของตารางคะแนนแบบหายห่วง ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 29 พฤศจิกายน 2557แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 0 - 1 บาเยิร์น มิวนิคสนาม : โอลิมเปีย สตาดิโอน แฮร์ธ่า ของกุนซือ ยอส ลูฮูคาย ...
  • รวยเละ!พีเสือโกยรายรับเกิน500ล.ยูโรซีซั่นก่อน
    บาเยิร์น มิวนิค ประกาศทำรายรับเข้าสโมสรได้ถึง 528.7 ล้านยูโร ในฤดูกาล 2013-14 นับเป็นครั้งแรกที่โกยรายรับได้เกิน 500 ล้านยูโร ทั้งที่ได้แค่แชมป์บุนเดสลีกา กับเดเอฟเบ โพคาล ในขณะที่ฤดูกาลก่อนหน้านั้นสโมสรคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »