ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยแซ่บซ่าส์''แคทรียา''เซ็กซี่เพลย์บอย

เปลือยแซ่บซ่าส์''แคทรียา''เซ็กซี่เพลย์บอย

Posted 30/11/2014 by siamdara


ทำเอาน้ำย่อยหมดกระเพาะ ก็ดารานักร้องสาว"แคทรียา"อิงลิช นะซิคิดจะชวนแฟนคลับและหนุ่มพัก สายตา จึงแปลงร่างเป็นแมวสาวซู่ซ่าส์เต็มพิกัด


โชว์สัดส่วน ส่วนสัดเซ็กซี่รัญจวนใจลงนิตยสารเพลย์บอย ว้าว! เปลือยสะบัด อึ๋มไม่น้อย เซ็กซี่ฉ่ำอุรา เอาไปเลยค่าคะแนนเต็มร้อยกับเเฟชั่นเซ็กซี่อัลลิมิเต็ดเซ็ทนี้ที่ไลค์กระจายยยฟินกระจุย อุ้ย!! นิ้วล็อตอะตะเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ อัพค่าตัว เทียบซุปตาร์
    ถ้าพูดถึงค่าตัวดาราในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้ง ต้องมีชื่อซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ติดอันดับค่าตัวแพงที่สุดมาเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่า แว่วมาว่าค่าตัวของสาวอั้มในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งนั้น อยู่ที่ประมาณ 2 แสนบาท ต่อมาก็เป็น สาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เฉียดๆ 2 แสนบาท เช่นกัน ซึ่งถ้าพูดถึง 10 อันดับ ดาราที่ค่าตัวแพงที่สุด รายชื่อทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นดาราดังระดับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร, ญาญ่า-อุรัสยา, นุ่น-วรนุช, แพนเค้ก-เขมนิจ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิน-พีชญา
  • ‘ศรีริต้า’ งัดอึ๋ม โชว์หลังเนียน!
    นานๆ ทีจะเห็นนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น งัดของดีมาโชว์เหมือนเขาเหมือนกัน ซึ่งไม่นานมานี้ สาวศรีริต้า ได้ไปร่วมงานครบ 20 ปี major anniversary ขอบอกเลยว่างานนี้สวยประหาร สวยอลังเว่อร์ เพราะนักแสดงสาวมาในชุดยาวสีทองระยิบระยับ โชว์อึ๋มด้านข้างเบาๆ แอบเซ็กซี่ยั่วยวนอย่าบอกใคร อีกทั้งโชว์ความขาวเนียนของแผ่นหลัง ที่ใครๆ ในงานเห็นต่างต้องตะลึงในความสวยเปล่งปลั่ง มีออร่า เซ็กซี่เว่อร์! ก็ธรรมดาแหละ คนเขากำลังมีความรัก จะใส่ชุดไหนก็สวยเริด ใช่ไหมจ๊ะ สาวศรีริต้า อิอิ
  • เวทีสยามบันเทิงร้อนฉ่า ‘ปู-ซาร่า’นำทีม ชิงรางวัลสาวเซ็กซี่แห่งปี
    ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ ของสยามบันเทิง Star Light Award 2014 ที่ปีนี้ต้องบอกเลยว่าคึกคักไม่แพ้ปีที่ผ่านมา เพราะดาราสาวเซ็กซี่ในปีนี้นั้นถือว่ามีน้องใหม่ติดโผแซงหน้ารุ่นพี่เข้ามาไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ‘คริส หอวัง’เซ็กซี่เว่อร์ โชว์บรางัดอึ๋ม!
    เป็นสาวสวยมากความสามารถจริงๆ สำหรับ คริส หอวัง ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยได้มีส่วนร่วมในการออกแบบชุดชั้นในของซาบีน่ามาแล้วหลากหลายแบบ ล่าสุดก็เกิดปิ๊งไอเดียอีกครั้ง ด้วยการดีไซน์ชุดชั้นใน ที่ได้น้องแมวเหมียวเป็นแรงบันดาลใจ บอกได้เลยว่าเซ็กซี่น่ารักสมเป็น “คริส คอลเล็คชั่น” จริงๆ เจ้าตัวบอกว่าเรียกว่าคอนเซปต์ “เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี” ความเก๋ของชุดชั้นในน้องแมวนี้ไม่ใช่แค่ลายที่น่ารักนะ แต่สาวคริสยังนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดแบบเก๋ๆ ให้ได้ดูอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »