ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าชี้ผีโชคดีแล้วที่ได้ฟัลเกาล่าตาข่าย

เอร์เรร่าชี้ผีโชคดีแล้วที่ได้ฟัลเกาล่าตาข่าย

Posted 30/11/2014 by siamsport

 

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องตัวปั้นเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเสือร้าย เพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" จะพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุดได้แน่นอน เพราะนอกจากยิงประตูสุดคมแล้ว ยังเป็นนักเตะใจสู้ สปิริตสูง ซึ่งเป็นคุณสมบัติแบบที่แฟนบอลรัก

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สรรเสริญ "เอล ติเกร" ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาวโคลอมเบีย ว่าเป็นผู้เล่นที่สปิริตนักสู้สูงส่ง และเชื่อมั่นว่า ฟัลเกา จะพิสูจน์คุณค่าของตัวเองในทีม "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน

ฟัลเกา ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ในฐานะสไตรเกอร์ลำดับต้นๆ ของวงการ จากผลงานทะลวงประตูถล่มทลายตั้งแต่กับ เอฟซี ปอร์โต้, แอตเลติโก มาดริด และ โมนาโก แต่การผจญภัยในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เริ่มต้นแบบขรุๆ ขระๆ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ทำให้ตอนนี้เพิ่งยิงไปลูกเดียว ล่าสุดหายเจ็บน่อง กลับมาลงเป็นตัวสำรองในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

"แฟนๆ รัก ฟัลเกา เพราะเขาสู้แย่งบอลทุกลูกราวกับมันเป็นลูกสุดท้ายในชีวิตเขา เป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่ดีที่สุดของเขา ผมว่าเราโชคดีมากที่มี ฟัลเกา อยู่ด้วย และผมมั่นใจว่าเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญ ซึ่งผมว่าแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็รู้ดี"

"เวลานักเตะบาดเจ็บ มันเป็นช่วงที่เลวร้ายของพวกเขา ผมรู้จัก ฟัลเกา ดี ผมรู้จักเขาที่สเปน เขาเก่งมาก แอตเลติโก มาดริด คว้าแชมป์สแปนิช คัพ เหนือ เรอัล มาดริด และเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในรอบชิงชนะเลิศ เราอยากเห็น ฟัลเกา กลับมาลงสนามเร็วๆ ทั้งผม และ อันแดร์สัน พยายามช่วยให้ ฟัลเกา มีความสุข ที่นี่เราเป็นเหมือนครอบครัว เราต้องการประสบความสำเร็จเหมือนกัน และทุกคนต้องมีส่วนร่วมด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »