ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าใจตรงกันนะ!เจิดยันเปล่าทะเลาะบีร็อด

เข้าใจตรงกันนะ!เจิดยันเปล่าทะเลาะบีร็อด

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยันชัดเจนไม่ได้เกาเหลากับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม หลังเป็นแค่ตัวสำรองในเกมเฉือน สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามที่สื่อปั้นข่าวแน่นอน ชี้เป็นเรื่องไร้สาระสุดๆ

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธกระแสข่าวว่า มีปากเสียงกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ที่ตัดสินใจถอดเขาเป็นสำรองในเกมลีกที่เปิด แอนฟิลด์ เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า โดยยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ตำแหน่งการเล่นที่ยืนอยู่หน้าแผงกองหลัง 4 คนของมิดฟิลด์วัย 34 ปี ถูกหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนักว่า เป็น 1 ในสาเหตุสำคัญที่ทำให้ฟอร์มของ "หงส์แดง" ย่ำแย่ตลอดหลายสัปดาห์หลังสุด จน "บีร็อด" ตัดสินใจดร็อปอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นแค่สำรองในเกมเชือด "ช่างปั้นหม้อ" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และมีรายงานว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างหนักเลยทีเดียว แต่ เจอร์ราร์ด ก็ออกมาปัดข่าวดังกล่าวเรียบร้อย พร้อมโพสต์ภาพเจ้าตัวกำลังหัวเราะรื่นกับกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือระหว่างฝึกซ้อมด้วยลงใน อินสตาแกรม ส่วนตัวด้วย

 "เรื่องที่สื่อตั้งกระแสข่าวความขัดแย้งระหว่างเรา 2 คนนั้นมันไร้สาระสิ้นดี มีความสุขในวันอาทิตย์ร่วมกันดีกว่า" เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »