ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ออม''เถียงหัวชนฝา..กวาดเรียบ''กอล์ฟ-ไมค์''!!

''ออม''เถียงหัวชนฝา..กวาดเรียบ''กอล์ฟ-ไมค์''!!

Posted 01/12/2014 by siamdara


ถูกจับจ้องเรื่องสัมพันธ์กับ"ไมค์" พิรัชต์ นิธิไพศาลกุลยังไม่จบ เอ้าๆสาวไซด์เอส "ออม"สุชาร์ มานะยิ่ง มีข่าวเป็นมือที่สามทำพี่"กอล์ฟ"พิชญะ เลิกกับแฟนสาว"เคธี่" อีกแล้ว งานนี้แม้ฝ่ายชายออกตัวมันไม่จริ้งงงง ไม่จริงแต่ก็ยังถูกเม้าท์ไม่เลิก


ทำเอาสาวออมเซ็งเป็ดเล็กน้อยแต่ก็เชิดหน้าใส่ทำไม่สน พร้อมโต้ฉอดๆ มันไม่ใช่ซักกะนิด ย้ำว่าสนิทแค่เพื่อนไม่มีทางพัฒนาแน่นอน อีกทั้งยังปูดว่า"กอล์ฟ"เฮิร์ตมีมาปรึกษาหารือด้วยหล่ะ และไม่ซีเรียสข่าวกิ๊กทั้งพี่ทั้งน้องท้าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ อีกทั้งยังบอกว่าปลื้มกอล์ฟที่แมนมั่ก ออกโรงป้องตนโดยขึ้นไอจีคอนเฟิร์มว่าไม่ใช่มือที่สามแน่นอน 


"ไม่ใช่เลย ตลกมากเลยเรื่องนี้ ไม่เกี่ยวกับออมเลยคือเรื่องความสัมพันธ์ของเขา2คน อาจจะมีประเด็นมาถึงเราเพราะเล่นหนังด้วยกันหรือเปล่า ก็สนิทเหมือนรุ่นๆเดียวกันด้วย กอล์ฟเขาเป็นคนน่ารัก เข้ากันได้ง่าย เป็นเพื่อนคนหนึ่งค่ะ กับเคธี่เคยเจอค่ะ ครั้งสองครั้ง บางทีเขามาเยี่ยมกองตอนที่ถ่าย เขาน่ารักมากเลยนะ ชอบเขามาเลย เขาก็เข้ามาหอมแก้ม ตอนแรกไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ พอมีข่าวก็ถามบ้าง ถามความรู้สึก เพื่อนกันเขาก็มีแชร์ให้ฟังบ้าง ไม่กลัวเข้าใจผิดค่ะ มันคือเรื่องของเขา2คนอ่ะค่ะ เขาก็รู้จะรู้เหตุผลของเขาอยู่แล้ว เขาก็มีมาปรับทุกข์บ้าง (หัวเราะ) ก็ไม่ซีเรียสหรอกค่ะ เราร่วมงานกับเขา สนิทกับเขาก็อาจจะมีประเด็นบ้าง   ไม่ได้มีผลกับงานที่ทางจีนเลยค่ะ จ้างงานเราเหมือนเดิม  กับแฟนคลับส่วนใหญ่จะให้กำลังใจมากกว่าค่ะ ข่าวๆเดียวกัน ก็จะบอกว่าไม่ต้องคิดมากนะ แฟนคลับน่ารัก เรื่องเฮิร์ตก็มีบ้างค่ะ เขาก็เซ้นซิทีฟเพิ่งเลิกกัน แต่ว่าเขาก็จะสนุกสนาน เราก็ยังไม่ได้อะไรกับเขาเท่าไร กับความสัมพันธ์ก็ไม่กระทบนะค่ะ เวลาผ่านไปก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราเป็นเพื่อนกันปกติ ความสัมพัรธ์เหมือนเดิม ล่าสุดยังเพิ่งเจอกันอยู่เลยเรื่องเขาโพสต์ไอจีป้องเซอร์ไพร์สมากเลย วันนั้นไปเจอกัน ถ่ายรูปกัน นางก็พิมพ์ก็ลง เฮ๊ย !! นายแมน ปกป้องเราด้วย"ออมกล่าว


รับแซ่บน้าาา"ออม"ไม่ใช่(นาง)พญาเทครัว!!นะจ๊ะขอบอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์ รับรางวัล ลูกตัวอย่างกตัญญู ปี 57
    ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน เมื่อดารานักแสดงขวัญใจประชาชนตบเท้าเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติในงานประกาศรางวัล "พ่อดีเด่นแห่งปี ลูกกตัญญูตัวอย่าง สตรีดีเด่นแห่งปี" ครั้งที่ 3 ประจำปี 2557 ซึ่งจัดโดย โครงการเฉลิมพระเกียรติองค์ราชันเพื่อถวายเป็นราชสักการะและเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา วันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2557
  • ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' โหมงานละครทีวีเปรยโอกาสคืนจอเงินลำบาก
    ''หนูนา'' หนึ่งธิดา โสภณ สาวสวยน่ารัก เสียงดี โอดงานหนัก ละครทีวีรุมเร้า แม้อยากจะหวนคืนจอเงิน ที่เธอเคยโด่งดังก็คงลำบาก เพราะต้องถ่ายละคร ซิตคอม ''ยืนเด่น'' ร่วมกับ ''โดม เดอะสตาร์'' หรือ ''โดม-จารุวัฒน์'' ต่อเนื่องตลอด 7 วัน จนไม่สามารถรับงานอื่นๆ ได้
  • ยิ่งใหญ่อลังการ“พระมหาชนกฯไลฟ์ โชว์”ละครเพลงกลางน้ำ ชมฟรี1-9 ธ.ค.นี้!!
    เนื่องในวโรกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 รัฐบาล สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรุงเทพมหานคร ร่วมด้วย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) โออิชิ กรุ๊ป บริษัท พรรณธิอร จำกัด เอสเอฟ ซิเนม่า ทีซีซี แลนด์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จัดการแสดงละครเพลง "พระมหาชนก เดอะ ฟีโนมีนอน ไลฟ์ โชว์"
  • เออเฮ้อ!เซ็กซี่ได้ฟิน''หยาดทิพย์ FHM''
    ไม่ใช่แค่สวยแสดงเก่งแต่เรื่องความเซ็กซี่เนี่ยขอบอก นางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” มีไม่ด้อยไปกว่าซุปตาร์สาวทั้งประเทศ ล่าสุดไม่อยากเซด "หยาดทิพย์" กระพริบความสวยเซ็กซี่ ถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร “FHM”ให้หนุ่มแท้และสาวเทียมตลอดจนสาวก"หยาด"ได้แทะเล็ม เอ๊ย ! ได้มโน โชว์ส่งท้ายปีเก่า จ่อต้อนรับปีใหม่ เป็นการคืนกำไรที่เด็ดสะระตี่เจง เจง ขุ่นน้องหยาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »