ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยิ่งใหญ่อลังการ“พระมหาชนกฯไลฟ์ โชว์”ละครเพลงกลางน้ำ ชมฟรี1-9 ธ.ค.นี้!!

ยิ่งใหญ่อลังการ“พระมหาชนกฯไลฟ์ โชว์”ละครเพลงกลางน้ำ ชมฟรี1-9 ธ.ค.นี้!!

Posted 01/12/2014 by siamdara


เนื่องในวโรกาสมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 รัฐบาล สำนักนายกรัฐมนตรี กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรุงเทพมหานคร ร่วมด้วย บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) โออิชิ กรุ๊ป บริษัท พรรณธิอร จำกัด เอสเอฟ ซิเนม่า ทีซีซี แลนด์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด จัดการแสดงละครเพลง "พระมหาชนก เดอะ ฟีโนมีนอน ไลฟ์ โชว์"


โดยเนรมิตทะเลสาบสวนเบญจกิติ เป็นเวทีกลางน้ำขนาดใหญ่ 22,000 ตารางเมตร เพื่อถ่ายทอดบทพระราชนิพนธ์ "พระมหาชนก" อันทรงคุณค่าในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มานำเสนอในรูปแบบละครเพลงที่อัดแน่นทั้งดนตรี แสง สีเสียง และ เทคนิคพิเศษอันทันสมัยระดับโลก เพื่อให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินและซึมซับปรัชญาที่แฝงไว้ในบทพระราชนิพนธ์ได้ง่ายขึ้น


โดยไฮไลท์อยู่ที่การเนรมิตเรือไฮดรอลิคขนาดใหญ่กว่า 30 เมตร มาโลดแล่นบนเวทีการแสดงสดที่ใหญ่ที่สุดในโลก งดงามตระการตากับฉากม่านน้ำใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา พร้อมด้วยนักแสดงและทีมงานกว่า 1,000 ชีวิต นำโดย ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ นักแสดงจากไทยทีวีสีช่อง 3 รับบทเป็น "พระมหาชนก", แคทรียา อิงลิช รับบทเป็น "นางมณีเมขลา" ผ่านการแสดง 9 องค์ และเป็นครั้งแรกกับการขับร้องบทเพลง "พระมหาชนก" ซึ่งประพันธ์และขับร้องโดย ยืนยง โอภากุล ร่วมขับร้องด้วย อัสนี โชติกุล และ กิตตินันท์ ชินสำราญ


งานนี้ประชาชนสอบถามข้อมูลและสำรองบัตรที่นั่งสำหรับเข้าชมการแสดงฟรี ผ่านทาง Call Center โทร. BUG  1113 โดยเริ่มสำรองบัตรที่นั่งได้ตั้งแต่เวลา 8.00-14.00 น. (สำรองบัตรที่นั่งได้วันต่อวัน) และมารับบัตรภายในเวลา 17.00-19.00 น. ณ บริเวณประตูทางเข้างาน สวนเบญจกิติ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยประตูจะเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. และเริ่มการแสดงในเวลา 20.00-22.00 น.เปิดให้ชมฟรี!!! 9 วัน 9 รอบตั้งแต่วันที่ 1-9 ธ.ค.นี้ ที่สวนเบญจกิติ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เออเฮ้อ!เซ็กซี่ได้ฟิน''หยาดทิพย์ FHM''
    ไม่ใช่แค่สวยแสดงเก่งแต่เรื่องความเซ็กซี่เนี่ยขอบอก นางเอกสาว “หยาดทิพย์ ราชปาล” มีไม่ด้อยไปกว่าซุปตาร์สาวทั้งประเทศ ล่าสุดไม่อยากเซด "หยาดทิพย์" กระพริบความสวยเซ็กซี่ ถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร “FHM”ให้หนุ่มแท้และสาวเทียมตลอดจนสาวก"หยาด"ได้แทะเล็ม เอ๊ย ! ได้มโน โชว์ส่งท้ายปีเก่า จ่อต้อนรับปีใหม่ เป็นการคืนกำไรที่เด็ดสะระตี่เจง เจง ขุ่นน้องหยาด
  • เห็นยัง''ก้อย&ตูน''กอดกันกลมกลางสนามแข่งวิ่งไตรภาค
    ชนะอ๊ะเปล่าไม่เท่าไหร่ แต่กำลังใจของร็อคขาเดฟ"ตูน บอดี้สแลม" หลังผ่านพ้นวิกฤติ "ปรากฏการณ์ดำ-มะ-ชาด"ไม่ได้ไปต่อเพียบ..
  • เปิ้ล'' แซบซี้ด ฉีกทุเรียน
    ขึ้นชื่อว่า “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ความเซ็กซี่ไม่ต้องพูดถึง เธอจัดเต็มตลอดผลงานล่าสุดกับงานเพลงเร้าใจ ท่าเต้นแซบได้อีก ฉีกแข้ง อ้าขา โยกย้ายส่ายสะโพก ดูแล้วเพลินจริงๆ บวกกับชุดที่ใส่มาช่างเย้ายวนวาบหวิวที่สุด
  • (สงสัยท่าจะ)เซ็กส์เสื่อม
    วงนี้ดาราขยันยกเสาลงหลุม ขยันเมคเลิฟ ขยันปั๊มลูกกันเหลือเกิ้น..นน บางคู่แต่งไปแล้วน้ำยาออกฤทธิ์เร้ว เร็ว แต่บางคู่แต่งมานานแต่ไม่มีแววเห็นทายาท จนถึงเม้าท์มอยด์ขำๆว่า(สงสัยท่าจะ) เซ็กซ์เสื่อม!!มีใครกันบ้างไปดูกันเร้วๆๆๆๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »