ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิ้ล'' แซบซี้ด ฉีกทุเรียน

เปิ้ล'' แซบซี้ด ฉีกทุเรียน

Posted 30/11/2014 by siamdara


ขึ้นชื่อว่า “เปิ้ล” ไอริณ ศรีแกล้ว ความเซ็กซี่ไม่ต้องพูดถึง เธอจัดเต็มตลอดผลงานล่าสุดกับงานเพลงเร้าใจ ท่าเต้นแซบได้อีก ฉีกแข้ง อ้าขา โยกย้ายส่ายสะโพก ดูแล้วเพลินจริงๆ บวกกับชุดที่ใส่มาช่างเย้ายวนวาบหวิวที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • (สงสัยท่าจะ)เซ็กส์เสื่อม
    วงนี้ดาราขยันยกเสาลงหลุม ขยันเมคเลิฟ ขยันปั๊มลูกกันเหลือเกิ้น..นน บางคู่แต่งไปแล้วน้ำยาออกฤทธิ์เร้ว เร็ว แต่บางคู่แต่งมานานแต่ไม่มีแววเห็นทายาท จนถึงเม้าท์มอยด์ขำๆว่า(สงสัยท่าจะ) เซ็กซ์เสื่อม!!มีใครกันบ้างไปดูกันเร้วๆๆๆๆ
  • เปลือยแซ่บซ่าส์''แคทรียา''เซ็กซี่เพลย์บอย
    ทำเอาน้ำย่อยหมดกระเพาะ ก็ดารานักร้องสาว"แคทรียา"อิงลิช นะซิคิดจะชวนแฟนคลับและหนุ่มพัก สายตา จึงแปลงร่างเป็นแมวสาวซู่ซ่าส์เต็มพิกัด
  • ‘โบวี่-อัฐมา’ อัพค่าตัว เทียบซุปตาร์
    ถ้าพูดถึงค่าตัวดาราในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้ง ต้องมีชื่อซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ติดอันดับค่าตัวแพงที่สุดมาเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่า แว่วมาว่าค่าตัวของสาวอั้มในการออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้งนั้น อยู่ที่ประมาณ 2 แสนบาท ต่อมาก็เป็น สาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็เฉียดๆ 2 แสนบาท เช่นกัน ซึ่งถ้าพูดถึง 10 อันดับ ดาราที่ค่าตัวแพงที่สุด รายชื่อทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นดาราดังระดับนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น แอน ทองประสม, แอฟ-ทักษอร, ญาญ่า-อุรัสยา, นุ่น-วรนุช, แพนเค้ก-เขมนิจ, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ มิน-พีชญา
  • ‘ศรีริต้า’ งัดอึ๋ม โชว์หลังเนียน!
    นานๆ ทีจะเห็นนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น งัดของดีมาโชว์เหมือนเขาเหมือนกัน ซึ่งไม่นานมานี้ สาวศรีริต้า ได้ไปร่วมงานครบ 20 ปี major anniversary ขอบอกเลยว่างานนี้สวยประหาร สวยอลังเว่อร์ เพราะนักแสดงสาวมาในชุดยาวสีทองระยิบระยับ โชว์อึ๋มด้านข้างเบาๆ แอบเซ็กซี่ยั่วยวนอย่าบอกใคร อีกทั้งโชว์ความขาวเนียนของแผ่นหลัง ที่ใครๆ ในงานเห็นต่างต้องตะลึงในความสวยเปล่งปลั่ง มีออร่า เซ็กซี่เว่อร์! ก็ธรรมดาแหละ คนเขากำลังมีความรัก จะใส่ชุดไหนก็สวยเริด ใช่ไหมจ๊ะ สาวศรีริต้า อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »