ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยกรีนี่รับโคตรปลื้มฟอร์มแลมพ์ส

เปเยกรีนี่รับโคตรปลื้มฟอร์มแลมพ์ส

Posted 01/12/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวสรรเสริญผลงานของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่ช่วยยิงประตูและกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมในแมตช์ไล่ทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมอุบเรื่องการขยายสัญญายืมตัวนักเตะหรือไม่

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูง หลังช่วยทีมยิงประตูในแมตช์ไล่ทุบ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"แลมพ์ส" ลงมาเล่นเป็นตัวสำรองในแมตช์นี้ แถมยังยิงประตูให้กับทีมด้วย สำหรับชัยชนะในเกมนี้ส่งให้ "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงทันที โดย เปเยกรีนี่ กล่าวยกย่องผลงานของ อดีตสตาร์เชลซี อย่างมาก แต่ไม่เผยถึงโอกาสที่จะขยายสัญญายืมตัวนักเตะจาก  นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต้นสังกัดแม่ของ แลมพาร์ด หรือไม่ "ผมขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่อยากพูดเรื่องนี้ในตอนนี้"

ขณะเดียวกัน เปเยกรีนี่ ยอมรับว่า แลมพาร์ด มีอิทธิพลกับทีมหลังจากที่พวกเขาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน แต่ก็ยังสามารถเปิดเกมบุกใส่ "นักบุญ" ได้อย่างต่อเนื่อง  "เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญกับทีมมากๆ เขาเป็นตัวจริงในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ เพราะเขาเป็นนักเตะชั้นยอดและรู้ว่าเขาต้องการลงเล่นอยู่เสมอ"

"คุณไม่สามารถสอน แฟร้งค์ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม คุณแค่ปล่อยให้เขาลงเล่นตามแนวทางที่เขารู้ และผมดีใจมากๆ สำหรับเขาเพราะเขาเป็นคนเก่ง และมีความเป็นมืออาชีพมากๆ" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ มาลาก้า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า แม้จะเหลือผู้เล่น เพียง 10 คน หลัง เอเลียกิม ม็องกาล่า ได้รับใบแดง แต่ก็ยังสามารถบุกต้อนเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 3-0 พร้อมทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • เรือใบ10คนฟอร์มแจ่ม!บุกอัดนักบุญคาถิ่น3-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์เก่า แม้จะเหลือผู้เล่น เพียง 10 คน หลัง เอเลียกิม ม็องกาล่า ได้รับใบแดง แต่ก็ยังสามารถบุกต้อนเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 3-0 พร้อมทะยานขึ้นรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557เซาธ์แฮมป์ตัน 0-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ...
  • ลือ!เรือใบสนคว้าโบนี่เสริมทัพช่วงปีใหม่
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนคว้า วิลเฟรด โบนี่ กองหน้า สวอนซี ซิตี้ เสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งไอวอรี่โคสต์โชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "หงส์ขาว" มาตลอด
  • เปเยฯแย้มอาจลงตลาดช็อปช่วงหน้าหนาว
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ แย้ม อาจทำการเสริมทัพในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ระบุตอนนี้ยังไม่คิดถึงเรื่องนั้น เพราะขอมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีในลีก รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอันดับแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »