ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกราะใหม่มังกร!เสี่ยฟลุ๊คเผยภาพ-คอนเซปต์ชุดแข่งราชบุรีปี2015

เกราะใหม่มังกร!เสี่ยฟลุ๊คเผยภาพ-คอนเซปต์ชุดแข่งราชบุรีปี2015

Posted 01/12/2014 by goal.com

 

ผจก.ราชบุรีเผยแนวคิดการออกแบบชุดเกราะใหม่ของแข้งราชันมังกรฤดูกาล 2015 โดยเน้นสร้างความแตกต่างจากปีที่ผ่านมาด้วยโทนสีที่สร้างความดุดันมากกว่าเดิม

ธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้จัดการราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 4 ในไทยพรีเมียร์ลีกปล่อยตัวชุดแข่งขันเหย้า-เยือนซีซั่นหน้าภายใต้แบรนด์ใหม่อย่าง แคปป้า
ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนบอลเป็นที่เรียบร้อย โดยเน้นสร้างความแตกต่างจากปีที่ผ่านมาด้วยโทนสีรวมถึงเนื้อผ้าที่ยอดเยี่ยมมากกว่าเดิม

ราชันมังกรเป็น 1 ใน 3 สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีกที่ใช้ มิซูโน่ (MIZUNO) ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังจากญี่ปุ่นเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งขันคอลเลคชั่นเมื่อปีที่ผ่านมาและก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อจบถึง 4 อันดับของตารางก่อนที่ฤดูกาลหน้าจะได้ แคปป้า เข้ามาดูแลเรื่องดังกล่าวแทนที่

"ก็เป็นสิ่งที่สโมสรช่วยกันดีไซส์เพื่อให้รูปแบบออกมาสวยที่สุด ซึ่งจากภาพที่เราปล่อยไปนั้นก็มีแนวโน้มที่จะเป็นชุดที่จะใช้ฤดูกาลหน้าจริงๆมากกว่า 90 % และเราก็กำลังดูกระแสตอบรับ ความพึงพอใจของแฟนบอลของเราว่าชอบหรือไม่"

"ซึ่งแน่นอนว่าชุดแข่งใหม่ของเรานั้นก็ค่อนข้างจะต่างไปจากเดิมไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่ทำมาจากดิจิตอลปริ๊นท์ ตรงคอมีปกตั้ง โทนสีเข้มขึ้น เพื่อความขรึมและดุดัน รวมถึงลำตัวของเสื้อบริเวณแขนที่เราใช้รูปมังกร ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรเรา" เสี่ยฟลุ๊คบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »