ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องใหญ่! ลีกสเปนอาจสั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วน หวังขจัดอันธพาลลูกหนัง

เรื่องใหญ่! ลีกสเปนอาจสั่งปิดอัฒจันทร์บางส่วน หวังขจัดอันธพาลลูกหนัง

Posted 02/12/2014 by goal.com

 

เจ้าหน้าที่ของรัฐบาลสเปนยอมรับว่ากำลังศึกษาการปิดอัฒจันทร์บางส่วนในบางสนามเพื่อระงับเหตุรุนแรงจากบรรดาฮูลิแกน หลังเกิดเหตุสลดแฟนบอลเสียชีวิตเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ลา ลีกา สเปน วางแฟนจะขจัดปัญหาแฟนฟุตบอลหัวรุนแรง ด้วยการรวบรวมรายชื่อกลุ่มต่าง ๆ และสมาชิกขึ้นมา รวมถึงการปิดอัฒจันทร์บางส่วน หลังเกิดเหตุการณ์แฟนฟุตบอลถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ในเกมที่แอตเลติโก มาดริด พบกับ เดปอร์ติโบ ลากอรุนญา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แฟนบอลของทั้งสองทีมเกิดการปะทะกันอย่างรุนแรงในบริเวณใกล้ๆ สนามบิเซนเต้ กัลเดรอน ในตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่ามีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บรวมทั้งสิ้น 12 ราย ขณะที่แฟนบอลเดปอร์ติโบคนหนึ่งถูกตีบริเวณศีรษะและถูกโยนลงแม่น้ำ ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

โดยหลังเหตุการณ์ดังกล่าว คณะกรรมการต่อต้านความรุนแรงได้ทำการลงพื้นที่ และพบข้อมูลสำคัญหลายประการ

"เราพบอาวุธในพื้นที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่ง มีมีด 2 เล่น ไม่ท่อนหนึ่ง พลุไฟ 2 ดอก แฟลร์อีก 1 แท่ง และท่อเหล็ก 10 ท่อน" ฟรานซิสโก้ เฟร์นานเดซ เลขาธิการฝ่ายความมั่นคง กล่าวกับผู้สื่อข่าว "เรากักตัวผู้ต้องสงสัยไว้ 21 คน เป็นสมาชิก ริอาซอร์ บลูส์(กลุ่มแฟน ลากอรุนญา) 12 คน เฟรนเต้ แอตเลติโก(กลุ่มแฟน แอตฯ มาดริด) 6 คน บูกาเนโรส(กลุ่มแฟนราโย บาเยกาโน) 2 คน และอีกคนเป็นแฟนของอัลกอร์กอน"

ในขณะที่ มิเกล การ์เดนัล เลขาธิการด้านกีฬา กล่าวว่า "มีการเสนอให้จัดทำรายชื่อกลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงและสมาชิก เพื่อจะห้ามคนกลุ่มนี้เข้าสนาม ส่วนลา ลีกาเองก็เสนอว่าอาจมีการปิดอัฒจันทร์บางส่วน เหมือนที่ลีกยุโรปอื่น ๆ กำลังทำ เราจะขอต่อสู้กับความรุนแรงในฟุตบอลของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหน! ซิเมโอเน แย้มอาจอยู่ตราหมีอีกไม่นาน
    บอสใหญ่ของตราหมี เปรยว่าเขาอาจจะย้ายไปคุมทีมอื่นก็เป็นได้ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่สามารถอยู่กับที่เดิมนานๆได้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด เผยเป็นนัยๆว่าเขาอาจจะอยู่กับทีมต่อไปอีกไม่นาน เนื่องจากเขาเป็นคนที่ไม่สามารถอยู่ที่ใดที่หนึ่งเป็นเวลานานได้
  • ปูด!ชุดขาวพร้อมปล่อยเบนซ์หากได้40ล.ปอนด์
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด จะยอมปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอมทันที หากมีทีมไหนให้ค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์ โดยที่ผ่านมามี 3 ทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขาอย่างหนัก ประกอบด้วย อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เลิฟ,อันเช่,ซิเมโอเน่ชิงกุนซือแห่งปีฟีฟ่า
    โยอัคคิม เลิฟ, คาร์โล อันเชลอตติ และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็น 3 คนสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัลโค้ชทีมชายยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่า โดยทั้ง 3 คนต่างก็มีดีกรีพาทีมเป็นแชมป์ทั้งหมด
  • อัลเมเรียสุดบู่!ราโยบาเยกาโน่บุกพังคาบ้าน1-0
    อัลเมเรีย ฟอร์มย่ำแย่ไม่เลิก หลังเปิดบ้านแพ้ให้กับ ราโย บาเยกาโน่ ผู้มาเยือน 0-1 ทำให้ 6 เกมหลังสุดยังไม่ชนะใคร แถมชัยชนะนัดแรกในบ้านยังคงต้องรอต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคม 2557อัลเมเรีย 0-1 ราโย บาเยกาโน่สนาม: เอสตาดิโอ เด โลส ฆวยโกส, (อัลเมเรีย) ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ 9 นาที อัลเมเรีย มีลุ้น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »