ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้เผยชุดขาวเหมือนครอบครัวที่2ของตัวเอง

โด้เผยชุดขาวเหมือนครอบครัวที่2ของตัวเอง

Posted 02/12/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผย "ราชันชุดขาว" ชุดปัจจุบันเป็นเหมือนกับครอบครัวที่ 2 ของตัวเอง เนื่องจากมีความสุขอย่างยิ่งกับทุกอย่างที่สโมสร และบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าทีมชุดปัจจุบันของต้นสังกัดเป็นเหมือนกับครอบครัวที่ 2 ของตัวเอง และบรรยากาศในห้องแต่งตัวก็ดีที่สุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา

โรนัลโด้ ซึ่งมีชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกหรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ อีกครั้งร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ มานูเอล นอยเออร์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสยิงไปแล้ว 26 ประตูจาก 20 นัด และเป็นส่วนสำคัญช่วยให้ เรอัล มาดริด ทำสถิติชนะ 16 นัดรวดในเวลานี้

"ทีมมีความมั่นใจและเราก็ต้องการเป็นแบบนี้ต่อไป มันเป็นห้องแต่งตัวที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมอยู่ที่นี่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรอัล มาดริด เหมือนกับครอบครัวที่ 2 ของผม เราทำงานร่วมกันทุกวัน ผมมีความสุขมากและเพื่อนร่วมทีมก็รู้สึกดี สตาฟฟ์โค้ชก็มีส่วนสำคัญมากเช่นกันในห้องแต่งตัว"

"เราได้ยินผู้คนพูดว่านี่คือทีม เรอัล มาดริด ที่ดีที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่นั่นคือสิ่งที่เราจะรู้ได้ก็ต่อเมื่อเราคว้าแชมป์รายการสำคัญ ตอนนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ดีมากๆ เพราะเราทำสถิติชนะมาแล้ว 16 นัดติดต่อกัน" โรนัลโด้ กล่าว

ขณะที่ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ก็เผยว่าในเวลานี้ภายในทีมมีแต่ความสุข และเขาก็สามารถปรับตัวได้ดีกับสภาพแวดล้อมใหม่ หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"ผมมีความสุขมากที่สโมสร ตอนนี้ความท้าทายสำคัญที่สุดคือเรื่องภาษา เพราะผมมีสัญญา 6 ปีและผมก็จะทำทุกอย่างเพื่อปรับตัวและเรียนรู้ ในสนามผมมีความสุขและทุกอย่างก็เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ" โครส กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »