ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สานงานต่อ!บอร์ดใหม่โคราชยันไม่ทิ้งดีล"บียอร์น-อเนลก้า"

สานงานต่อ!บอร์ดใหม่โคราชยันไม่ทิ้งดีล"บียอร์น-อเนลก้า"

Posted 02/12/2014 by goal.com

 

แฟนบอลสวาทแคทสบายใจกันได้หลังผจก.คนใหม่คอนเฟิร์มแผนงานการเสริมทัพของบอร์ดบริหารชุดเก่ายังจะดำเนินต่อไปรวมถึงดีลของ บียอร์น และ อเนลก้า

อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีมคนใหม่ของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คอนเฟิร์มให้แฟนบอลสบายใจว่าแผนงานการเสริมทัพของบอร์ดบริหารชุดเก่าจะยังดำเนินต่อไปพร้อมปัดกระแสข่าวลดเพดานค่าเหนื่อยแกนหลักชุดเดิมว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารก่อนลุยลีกสูงสุดแบบช็อคอารมณ์แฟนบอลเมื่อแต่งตั้ง อุทัย มิ่งขวัญ เข้ามารับตำแหน่งผจก.ทีมแทนที่ วัชรพล โตมรศักด์ โดยมี ประเสริฐ บุญชัยสุข นั่งแท่นปธ.สโมสรจนทำให้แฟนบอลเป็นกังวลถึงการขยับเสริมทัพของทีม

"ต้องบอกก่อนว่าผมไม่ได้เข้ามาแทนที่ใคร เพราะทางคุณวัชรพลเองก็ยังอยู่กับทีมและเราจะทำงานร่วมกัน ฉะนั้นแผนการเสริมผู้เล่นที่สโมสรเคยเซ็ตไว้ ก็จะยังดำเนินต่อไปรวมถึง บียอร์น และ อเนลก้า เอง และโค้ชก็ยังจะเป็นคัมเบะ เพียงแต่ทุกอย่างต้องผ่านมติของบอร์ดบริหาร"

"ขณะเดียวกันจากกระแสข่าวที่ว่านโยบายของผมจะมีการปรับลดค่าเหนื่อยผู้เล่นชุดเก่านั้น ตามแง่ความเป็นจริงแทบเป็นไปไม่ได้เลย ซึ่งจุดนี้ผมก็อยากให้แฟนบอลสบายใจได้และเราทุกคนจะทำงานกันเต็มที่เพื่อชื่อเสียงของ จ.นครราชสีมา" ผจก.ป้ายแดงบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : กระต่ายพันธ์ดุ!บีจีประกาศเซ็น”ณรงค์”ร่วมทัพ3ปี
    หลังตรวจร่างกายเสร็จสิ้นเมื่อวานที่ผ่านมาล่าสุดแชมป์เอฟเอคัพ ประกาศเซ็นสัญญากับ ณรงค์ จันทร์เสวก ห้องเครื่องจากพลังเอ็มร่วมทัพเรียบร้อยด้วยสัญญา 3 ปี
  • ฉลามชล ผลิตเสื้อเหลือง ร่วมเทิดไท้องค์ราชัน
    ชลบุรี เอฟซี ร่วมเทิดพระเกียรติพ่อหลวงของปวงชนชาวไทย เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช ผลิตเสื้อยืดเหลืองดีไซน์เก๋จำหน่ายในราคาสุดพิเศษ
  • เปิดตัวแล้ว!สุพรรณคว้าประทุมเสริมเกมรับ
    "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันคว้าตัว ประทุม ชูทอง กองหลังพันธุ์แกร่งเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว
  • ไม่พลาด!บีจีซิวณรงค์จันทร์เสวกร่วมทัพอีกราย
    "เดอะแรบบิท " บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ปีล่าสุด เตรียมเสริมแข้งรายที่ 2 เพื่อลุยศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 อีกรายแล้ว หลังจากก่อนหน้าซิว เลอันโดร โอลิเวียร่า หัวหอกเลือดแซมบ้า โดยรายล่าสุดเป็น"เจ้าโย" ณรงค์ จันทร์เสวก มิดฟิลด์ตัรุกวัย 28 ปีจากทีม"พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากที่เจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกาย ก่อนจะเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »