ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มอส'' ยกพวกแดนซ์ยับถล่มเวที Patiparn Party 25 ปี MR.MOS!

''มอส'' ยกพวกแดนซ์ยับถล่มเวที Patiparn Party 25 ปี MR.MOS!

Posted 03/12/2014 by siamdara


สยามพารากอนเลยทีเดียว แถมงานนี้นอกจากได้มาสนุกด้วยกันแล้วยังได้มาร่วมทำบุญกันด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ


เปิดเวทีมาอย่างเก๋ เอ-ไทม์ โชว์บิส เนรมิตเรือโจรสลัดให้กัปตันมอสได้ ''สลัดสะบัด'' พร้อมพ่วงเมดเลย์ ''เชื่อเถอะครับ, ฮัลโหล, ด้วยรักและปลาทู'' ให้เหล่าลูกเรือทั้งกาบซ้ายกาบขวาได้แดนซ์ยับ ปลุกความสนุกกันตั้งแต่ต้นคอนเสิร์ต ก่อนจะเอาใจแฟนคลับ ยกเอาเมดเลย์เพลงคาราโอเกะสุดฮิตของพี่มอสมาให้ร้องตามกันแบบครบสูตร ไม่ว่าจะเป็นเพลง ''ง่ายเกินไป/ถูกอยู่แล้ว/กลับกลอก/เปล่า/ไม่เปนไรจริงๆ'' มาให้ร้องตามกันแบบเต็มอิ่ม ตลอดเส้นทาง 25 ปี ของมอสต้องขอขอบคุณบุคคลเหล่านี้ คุณพ่อคุณแม่ ภรรยาคนสวยอย่างน้องเกมส์ และที่ขาดไม่ได้นางฟ้าตัวน้อย ''น้องโสน'' ที่คุณพ่อคนเก่งเลือกเพลง ''ไม้วิเศษ'' เพลงที่ใช้กล่อมน้องโสนตั้งแต่เล็กจนโต ยังไม่ทันไรคุณพ่อก็ปล่อยโฮซะงั้น แถมเซอร์ไพรส์พาลูกสาวออกมาโชว์ความน่ารักสดใสเอาใจแฟนๆ คุณพ่อไปทั้งฮอลล์ ก่อนเปิดตัวแขกรับเชิญเพื่อนซี้คนแรก ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด ในเพลง ''รู้ไหมว่าใครใหญ่'' และ ''ใครไม่เกี่ยวถอยไป'' ที่จับเอา 2 เพื่อนซี้มาโชว์ลีลาสุดกวนตามสไตล์ขาลุย แต่ความรักและความผูกพันธ์ของคำว่าเพื่อนของทั้ง 2 ก็ไม่สามารถหาเพลงไหนมาอธิบายแทนได้ นอกจากเพลง ''เพื่อนไม่ทิ้งกัน'' ก่อนมอสจะทิ้งท้ายไว้ว่า ''เต๋าคือคนที่ตายแทนมอสได้'' เซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อจู่ๆ น้องมิว (เบน-ชลาทิศ) จาก คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 5 ตอน ความลับของมิ้นต์กับมิว ที่กำลังร้อนฉ่าอยู่ตอนนี้ ก็โผล่มามอบดอกไม้ให้พี่ทัช (เต๋า-สมชาย) งานนี้เลยแถมบดปากโชว์กลางเวที เล่นเอาคนดูอึ้ง ทึ่ง เสียวไปตามๆ กัน


มาถึงอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์จากคู่จิ้นยุคบุกเบิก ''อ้อม'' สุนิสา สุขบุญสังข์ งานนี้เปิดตัวด้วยสเต็ป 5 6 7 8 ในเพลง ''หัวใจลัดฟ้า'' ทำเอาคนดูถึงกับอึ้ง! ก่อนจะใส่เต็มฟูลสเต็ปในเพลง ''มนัสจัง'' ทั้งชุดทั้งท่าขอบอกว่าออริจินัลมากๆ มอสถึงกับออกปากแซว ''หญิงชราบ้าพลัง''


ย้อนวันวานกันอีกสักหน่อยกับครอบครัวในตำนาน สามหนุ่มสามมุม (''กบ'' ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ ''แท่ง'' ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) สามพี่น้องเปิดตัวมาในเพลง ''สามหนุ่มสามมุม'' ก่อนจะฉีกแนวจับเพลง ''รักคือฝันไป'' มาร้องเล่นเต้นกันแบบน่ารักน่าชังเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้อีกเป็นกอง แต่กบมาทั้งทีจะไม่ร้องเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุดตอนนี้คงไม่ได้ ในเพลง ''ขีดเส้นใต้'' ก่อนส่งไม้ต่อให้แขกรับเชิญคนสุดท้าย ''อมิตา'' ทาทา ยัง เปิดตัวมาในเพลง ''พี่ชายที่แสนดี'' ก่อนปรับโหมดเปลี่ยนดนตรีเข้าเมดเลย์ขาแดนซ์ ในเพลง ''จักรยานสีแดง/ซักกะนิด/แมลง'' และที่ขาดไม่ได้สำหรับเพลงฮิตตลอดกาลเพลง ''ไม่รักก็บ้า'' แค่ดนตรีขึ้นทุกคนก็ทั้งร้องทั้งเต้นตามกันทั้งฮอลล์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หมออ้อย'' แซบ!คงดีกรีเอ็กซ์ & อึ๋ม
    ทำเอาอุณหภูมิทะเลใต้เพิ่มองศาฯ ขึ้นมากกว่าเดิมเลยทีเดียว เมื่อ ''เจนี่'' จุฑารัตน์ อัตถากร หรือชื่อเดิมคือ ''หมออ้อย'' ตามที่ทุกคนรู้จัก ได้ควงแฟนหนุ่มไปเที่ยวทะเล แถมงานนี้หมออ้อยยังไม่ทิ้งลายโชว์ความเอ็กซ์ & เซ็กซี่นุ่งบิกินีอวดความขาว-อึ๋ม เริงร่าริมทะเล พร้อมโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตามหมออ้อยในไอจีกด LIKE กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว!!
  • โลกแตก!!มนุษย์ป้า'มาดอนน่า'เด้งเต้าชูชันขนาดเนี้ย
    เด็กๆถอยไปรุ่นใหญ่ ควีน ออฟ ป็อป"มาดอนน่า"มาแว้ววว...จะหวิวทั้งที ต้องหวิวให้สนั่นโลก อายุเป็นแค่ตัวเลข 56 ยังเซ็กซี่ซู่ซ่า แอ่นอกเปิดสองเต้าเปลือยสะเด่าเขย่ากล้อง ถ่ายแบบสุดซี้ดให้กับ "อินเทอร์วิว" (Interview) นิตยสารดังเมืองมะกัน ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2014 ด้วยลีลาท่วงท่าที่นักร้องสาวรุ่นลูกรุ่นหลานต้องดูไว้ว่าของแท้ต้องทำยังไง!!!
  • ภัทร เคลียร์! น้องวันใหม่ ค่าตัวพุ่ง รับงานถี่เกินวัย
    ขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องวันใหม่ น้องสาวคนเล็กของบ้าน ฉัตรบริรักษ์ ที่หมู่นี้ออกอีเว้นท์รับงานถี่ยิ่งกว่าพระเอก-นางเอกจนหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ล่าสุด หนุ่มภัทร อุ้ม น้องวันใหม่ ร่วมงาน Amarin Christmas and New Year 2015 ออกโรงเคลียร์ว่า... ทางครอบครัวจะช่วยกันตัดสินใจเรื่องการรับงานของ น้องวันใหม่ โดยคำนึงความรู้สึกของน้องเป็นหลักและสำคัญที่สุด ส่วนใหญ่ที่เห็นออกงานบ่อยเพราะเป็นงานของพี่ๆ แต่น้องตามมาด้วยมากกว่า และก็ไม่ให้กระทบกับการเรียนที่เพิ่งเริ่มเข้าเรียนสัปดาห์ละ 2 วัน ส่วนค่าตัวตามเรทเด็กปกติทั่วไปไม่ได้พิเศษกว่าใคร เพราะหวังให้การออกงานเป็นประสบการณ์เพื่อฝึกให้ น้องวันใหม่ กล้าแสดงออกเท่านั้นเองจ้าาา
  • นิโคล ควงแขน ต้น เดิมพัน เที่ยวทะเลเริงร่า น้ำทะเลเปลี่ยนรสเลยจ้า
    ตั้งแต่ที่ นิโคล เทริโอ เปิดตัวว่าคบหากับ ต้น เดิมพัน อยู่วิทยา ก็ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะผ่อนคลาย เริ่มออกงานและไปเที่ยว เสริมสร้างความสัมพันธ์แบบน่ารัก ๆ กันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุด (2 พฤศจิกายน 2557) ทั้งนิโคลและต้น ก็ไปเที่ยวทะเลกันอย่างอบอุ่น งานนี้ทั้งนิโคลและต้นก็สนิทสนม หยอกล้อกันสนุกสนาน เล่นเอาน้ำทะเลหวานไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »