ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''จอย'' ฟินฝุดๆ ''อาเล็ก''หอบเค้ก HBD ถึงหัวหิน ถูกใจได้แว่นเป็นของขวัญ

''จอย'' ฟินฝุดๆ ''อาเล็ก''หอบเค้ก HBD ถึงหัวหิน ถูกใจได้แว่นเป็นของขวัญ

Posted 03/12/2014 by siamdara


เรียกว่าเป็นคู่จิ้นกระแสดีที่มีคนเชียร์ให้รักกันนอกจอตลอด สำหรับ หนุ่ม"อาเล็ก" ธีรเดช เมธาวรายุทธ  กับนางเอกรุ่นพี่ "จอย" รินลณี ศรีเพ็ญ แถมในวันคล้ายวันเกิด ของ สาวจอย หนุ่มตี๋คู่จิ้น ยังได้หอบเค้ก ไปเซอร์ไพรส์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ถึงหัวหิน เลยขอกระแซะถามเพิ่มเติม ของขวัญสุดพิเศษเป็นอะไรน้อ สาวจอยยิ้ม เขินหวานๆ ก่อนบอกว่าเป็นแว่นกันแดด ย้ำสถานะแค่พี่น้องที่สนิทกัน ไม่เชื่อฝ่ายชายจะมาจีบตน

 

ต้องให้เอ่ยปากต่อหน้าสื่อ ช่ายมะ ถึงเชื่อ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุก''ริฮานน่า''ไม่รักดีโผล่ทักทายแขก
    โอยยย...ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกตาพองอีกแล้วครับท่าน!!! ริฮานน่า ป็อปสตาร์สาวสุดเซ็กซี่ เกือบจะเผยความลับในร่มผ้าให้ชาวโลกแลตะลึงครั้งใหม่เสียแล้ว เมื่อปล่อยตัวปล่อยใจสนุกสนานเฮฮาระหว่างงานเลี้ยงฉลองหลังพิธีการประกาศรางวัล บริติช แฟชั่น อวอร์ดส์ จนเผลอไผลปลดปล่อยเต้าตู้มตูมเต่งออกมาบวมเบ่งเปล่งบารมี ขณะกำลังนั่งๆ ยืนๆ เพลินๆ จนแทบจะเห็นหัวจุกงามตาอะร้าอร่ามอยู่รอมร่อ!!!
  • ''ชมพู่''หลุดตัวตน รั่ว ร้าย !! เปิดศึกแย่งกุฏ''เอมมี่ มอ''
    เป็นภาพที่หลายคนอื้อฮื้อ อ่าฮ้า.. เมื่อแก๊งค์ซุปตาร์ยกก๊วนตะลอนทัวร์แดนมังกร พวกนางอันประกอบไปด้วย ซุปตาร์"ชมพู่"อารยา เอ ฮาร์เก็ต,"เอ็มมี่"มรกต กิตติสาระ,คริส หอวัง และ "อั๊ต"อัษฎา พานิชกุล คนคุ้นเคยก็เฮฮากับปาร์ตี้ที่ลั้นลาสุดๆ แต่ที่รั่ว หลุด แร๊งส์ !!สะท้านปาร์ตี้ เห็นจะเป็น "อารยา"นี่หล่ะที่เปิดศึกชิงมง!!!! "น้องมอ"
  • ''คริสซี่ เชา''สุดเซ็กซี่เจ้าของธุรกิจดันอึ๋ม
    นักแสดงสาวและนางแบบดังของไต้หวัน คริสซี่ เชา หรือโจวซิ่วนา นำร่องส่งความสุขท้ายปี คืนกำไรให้กับแฟนๆ ด้วยภาพชุดชั้นในคอลเลกชั่นล่าสุดที่เธอเป็นเจ้าของ งานนี้บอกเลยว่าแซบซี้ดเด็ดสะระตี่จริงๆ เรียกว่าไม่เสียแรงที่บรรดาสาวกตั้งตารอคอยกันมานานตลอดฤดูกาล
  • ''นัม ซัง มี'' นางเอกกิมจิ จ่อวิวาห์ 24 ม.ค.ปีหน้า
    หลังจากมีกระแสข่าวลือมาพักใหญ่ล่าสุด เจอาร์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (JR Entertainment) ต้นสังกัดของนางเอกสาวคนดัง นัม ซัง มี ก็ยอมเปิดปากยอมพูดถึงงานวิวาห์ของนักแสดงสาวที่กำลังจะเกิดขึ้นในต้นปีหน้านี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »