ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''มาร์ช''ฟินไม่หาย''ปันปัน''เฝ้าไข้ใกล้เตียง

''มาร์ช''ฟินไม่หาย''ปันปัน''เฝ้าไข้ใกล้เตียง

Posted 03/12/2014 by siamdara


หลังแฟนคลับขาจิ้นฮอร์โมนปลิ้นเมื่อเห็นภาพ"ปันปัน" สุทัตตา  อุดมศิลป์ เฝ้าไข้ใกล้เตียง หวานใจวัยว้าวุ่น"มาร์ช" จุฑาวุฒิ  ที่โหมงานหนักจนต้องล้มป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ถึงขั้นนอนโรงพยาบาล ซึ่งสาว"ปันปัน" ก็ออกมายอมรับว่าได้ไปดูแล"มาร์ช" อย่างหวาน


วันนี้(3 ธันวาคม 2557) มาร์ช ออกงานก็เผยกับสื่อฯอย่างลั้ลลาว่าตนเป็นปลื้มที่"ปันปัน"มาดูแล  ส่วนสถานะนั้นยังแทงกั๊ก ไม่เลื่อนเป็นแฟนแต่ทำแทนแบบเนียนๆไปก่อน และยังบอกอีกว่าจะมีงานแสดงคู่ปันปันด้วยค่าาาา


อย่างเนี้ยสาวกฮอร์โมนก็ฟินอะเซ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่แท้แน่-แน่!! ''มาร์&ปันปัน'' หน้าเหมือนอย่างกะแกะ
    แหม่ๆๆ ตั้งแต่เปิดตัวคบกัน รอบ2 แบบเป็นทางการ ดูคู่รัก ของ หนุ่มตี๋ "มาร์ช" จุฑาวุฒิ กับ สาวหมวย "ปันปัน" สุทัตตา จะสวีทหวาน โชว์รูป กุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ฟุ้งฟริ้ง ให้ต่อมอิจฉา ชาวเผือกร้อนระอุบ่อยๆ
  • จิ้นจนจริง! ปันปัน เปิดใจกลับมาคุยมาร์ชอีกครั้ง
    ถึงแม้จะเคร่งเครียดกับการอ่านหนังสือสอบเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยอย่างหนัก แล้วไหนจะเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงอีก แต่ก็ไม่ได้ส่งผลให้นักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" หน้าตาจะอิดโรยลงสักนิด แถมล่าสุดที่เจอในงานแถลงข่าว "GWorld Live another life"เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์ค ต่อยอดจากกลุ่มธุรกิจบันเทิงของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หน้าตาสาวปันปันก็ดูสดใสขึ้นเป็นพิเศษ เลยทำให้สอดคล้องกับกระแสข่าวเม้าท์ว่าเจ้าตัวกำลังอินเลิฟกับนักแสดงหนุ่ม "มาร์ช จุฑาวุฒิ"เพราะ มีตาดีเห็นทั้งคู่ชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ หลายคนจึงลุ้นว่าจะมีโอกาสกลับมารีเทิร์นอีกครั้งหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับกับสถานะที่เกินกว่าคำว่าเพื่อน
  • ไม่ได้ตั้งใจยั่วน้ำลาย''ปันปัน'' แก้ตัว..ชุดบังเอิญหลวม
    สวยวัน สวยคืนแถมยังใจดี แบ่งปันความเซ็กซี่ให้หนุ่มได้เปรี้ยวอก เปรี้ยวใจอีกด้วยสาว "ปันปัน" สุทัตตา อุดมศิลป์ ที่ช่วงนี้ถูกจับจ้องว่าเธออัพลุกส์ใหม่จากสาววัยใสมาเป็นสาวเปรี้ยว อวดเนินอก โชว์แผ่นหลัง หนุ่มๆ เห็นแล้วเปรี้ยวปากมว้าก ... กก
  • ปันปัน ขอโทษ บอกพ่อหนีบวชเบื่อทางโลก แค่พูดเล่น
    รีบขอโทษขอโพยทันที สำหรับนักแสดงสาววัยกระเตาะ ปันปัน สุทัตตา หลังจากหลุดปากบอกว่า คุณพ่อสุดเลิฟเบื่อทางโลก จนต้องหนีไปลาบวชที่ประเทศอินเดียเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งทางเจ้าตัวแจงเป็นการพูดแซวเล่นก็เท่านั้น ซึ่งตอนนี้คุณพ่อได้สึกและกลับมาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »