ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เซอร์ไพรส์เสือเหลืองเจอวิกฤตในลีก

มุลเลอร์เซอร์ไพรส์เสือเหลืองเจอวิกฤตในลีก

Posted 03/12/2014 by siamsport

 

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอวิกฤตในบุนเดสลีกาตอนนี้ แต่มั่นใจคู่แข่งสำคัญจะหลุดพ้นจากสถานการณ์ได้แน่นอน บอกเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่ "เสือเหลือง" ทำผลงานในศึกยูฟ่าแ ชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ยอดเยี่ยม แต่ยืนยันเรื่องนี้ไม่ใช่ปัญหาของ "เสือใต้" แต่อย่างใด

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกประหลาดใจที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งสำคัญ กำลังประสบวิกฤตในลีกเวลานี้ แต่ก็เชื่อมั่นว่าพวกเขามีความสามารถพอที่จะหลุดพ้นจากสถานการณ์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

ลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ชนะ 4 จาก 5 นัดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ และการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้แน่นอนแล้ว แต่ในบุนเดสลีกาพวกเขากลับจมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง เก็บได้เพียง 11 คะแนนจาก 13 นัด และ มุลเลอร์ ก็ยอมรับว่า เขาไม่คิดว่า ดอร์ทมุนด์ จะตกอยู่ในสถานการณ์นี้

"มันต้องใช้กึ๋น ไม่มีใครคาดคิดถึงสิ่งนี้ ถ้าคุณมองสถานการณ์จากภายนอก คุณย่อมพูดไม่ออก ในตอนเริ่มต้นคุณเห็นพวกเขาประสบปัญหา แต่ก็ยังมองในแง่ดี แต่ตอนนี้คุณหวังว่าพวกเขาจะสามารถเก็บคะแนนได้ สำหรับฟุตบอลเยอรมันนั่นคือสิ่งที่สำคัญเช่นกัน เพราะคุณเห็นได้ว่าทุกอย่างเป็นไปได้ในเกมฟุตบอล ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดอร์ทมุนด์ ทำได้ยอดเยี่ยม แต่ในลีกพวกเขาอยู่อันดับสุดท้าย มันบ้ามาก แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาของเรา" มุลเลอร์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »