ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยิ่งหล่อกว่าเดิม! ชัปปุยส์เปิดใจอยากให้ชอบที่ฝีเท้ามากกว่าหน้าตา

ยิ่งหล่อกว่าเดิม! ชัปปุยส์เปิดใจอยากให้ชอบที่ฝีเท้ามากกว่าหน้าตา

Posted 04/12/2014 by goal.com

 

กองกลางลูกครึ่งทีมชาติไทย เผยว่าเขาคาดหวังให้คนสนใจที่ผลงานในสนามของเขา มากกว่าที่ชอบเขาเพราะรูปลักษณ์ภายนอก

ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลตอบรับของตัวเขา ว่าเขาคาดหวังที่จะให้ทุกคน มองที่ผลงานในสนามของเขา มากกว่าที่จะชื่นชมในเรื่องของรูปลักษณ์หน้าตาภายนอก

กองกลางทัพช้างศึก ได้รับการพูดถึงอย่างกว้างขวางในช่วงที่ผ่านมาโดยมีสื่อหลายสำนักพูดถึงทั้งในเรื่องของรูปร่างหน้าตา และทักษะทางด้านฟุตบอลของเจ้าตัว แต่ห้องเครื่องสุพรรณบุรี เอฟซี ก็ได้ออกตัวว่าเขาต้องการให้คนสนใจเรื่องของผลงานในสนามของเขามากกว่า

"ใช่ แน่นอนว่าผมชอบมัน(กระแสตอบรับ)ครับ มันเป็นความรู้สึกที่ดี แต่ในท้ายที่สุด ก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะรับมือ เพราะคุณไม่รู้ว่าถ้าพวกเขาชอบคุณ เขาชอบที่รูปลักษณ์ภายนอก หรือทักษะทางด้านฟุตบอลของคุณ และสำหรับผม ผมหวังว่ามันจะเป็นเรื่องฟุตบอลนะ" ชัปปุยส์ ให้สัมภาษณ์กับ ESPN FC

"ฟุตบอล คือ ชีวิตของผม และในขณะรูปลักษณ์นั่นมีส่วนช่วยให้อยู่บนเส้นทางที่ยิ่งใหญ่ใหญ่ คุณต้องระวัง เพราะว่าหากมีสักครั้งที่คุณเล่นไม่ดี หรือไม่อยู่ในระดับเดิม พวกเขาจะเริ่มพูดถึงมันว่าเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของผม ทรงผมของผม แน่นอนว่ามันคือสไตล์ของผม มันคือตัวผม และผมทำงานหนักอยู่เสมอเพื่อพิสูจน์ว่าผมสามารถเป็นนักฟุตบอลที่ดีได้ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันเหนียว!ทีพีแอลหักเงิน6ล้านกรณีค้างค่าจ้าง
    บอร์ดทีพีแอล เสนอให้หักเงิน 6 ล้านบาทจากเงินสิทธิประโยชน์ เผื่อกรณีสโมสรค้างค่าปรับหรือมีปัญหาเรื่องค่าจ้างนักเตะ
  • กระแสแรงตั๋วบอลซูซูกิไทยฉะปินส์ขายเกลี้ยง
    บอลไทยกระแสแรงสุดๆ หลังฝ่ายจัดการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 แจ้งบัตรเข้าชมเกม ไทย-ฟิลิปปินส์ 10 ธ.ค. นี้ ในรอบรองรองชนะเลิศ นัด 2 ถูกขายเกลี้ยงเรียบร้อย 50,000 ใบ
  • เข้าทางช้างศึก!ซิโก้ชี้ปินส์มีจุดอ่อนด้านความเร็ว
    ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย สแกนทัพฟิลิปปินส์ มีจุดอ่อนด้านความเร็ว เข้าทางจุดแข็งสไตล์ของไทย จะใช้ความคล่องตัวเข้าเจาะ เชื่อคู่แข่งเลยจุดพีกมาแล้ว แต่ต้องระวังโดนบอมบ์จากกลางอากาศเล่นงาน ยืนยัน ''ช้างศึก'' คึกคัก พร้อมเต็มที่ ลั่นเกมไปเยือนนัดแรก 6 ธันวาคม ต้องไม่แพ้ ด้าน โธมัส ดูเลย์ กุนซือฟิลิปปินส์ ผวาฟอร์มโหดไทยรีบเรียกตัว 2 แข้งอย่าง โรแลนด์ มุลเลอร์ นายทวารลูกครึ่งฟิลิปปินส์ - สวิตเซอร์แลนด์ อุดรอยรั่ว พร้อมด้วย อัลวาโร่ ซิลวา กองหลังที่หลุดออกจากทีมไปในรอบแรก เข้ามาแทนที่ของ ฆวน กีราโด้
  • อยู่เป็น!แม็คกรัธหวานเจี๊ยบซบฉลามเหมือนฝัน
    อดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียเปิดปากสุดดีใจที่ได้ย้ายมาอยู่กับฉลามชลพร้อมชี้ว่าเปรียบเสมือฝันที่เป็นจริงที่ได้ค้าแข้งกับทีมระดับท็อปของประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »