ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หึ่ง!โคลเซ่นำทีมแข้งลาซิโอไม่แฮปปี้โดนดอง

หึ่ง!โคลเซ่นำทีมแข้งลาซิโอไม่แฮปปี้โดนดอง

Posted 04/12/2014 by siamsport


"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี แฉ ลาซิโอ ต้องรับมือสถานการณ์ความไม่สงบในทีม ที่ไม่ได้มีแค่ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าจอมเก๋า เท่านั้น ที่เซ็งกับการเป็นตัวสำรอง แต่มีอีกหลายคนที่ไม่ปลื้ม สเตฟาโน่ ปิโอลี่ โค้ชใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า , อัลบาโร่ กอนซาเลซ และ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา เป็นต้น

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาอิตาลี ตีข่าวความไม่สงบภายในทีม "เบียงโคเชเลสเต้" ลาซิโอ สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ว่ามีนักเตะหลายคนที่เริ่มไม่มีความสุขในการทำงานกับโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นำทีมโดย มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าแชมป์โลกจอมเก๋าชาวเยอรมัน ที่ไม่พอใจกับการเป็นส่วนเกินของทีมในซีซั่นนี้

 กองหน้ามากประสบการณ์วัย 36 ปี ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมโคปปา อิตาเลีย รอบสี่ ที่เจอทีมจาก เซเรีย บี อย่าง วาเรเซ่ และชนะไป 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 ธันวาคม ทั้งๆ ที่เจ้าตัวเพิ่งบ่นออกมาดังๆ ว่า เขาคาดหวังว่าจะได้ลงสนามมากกว่านี้

 ตามรายงานข่าวของ "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" อ้างว่าไม่ใช่ โคลเซ่ คนเดียวที่ไม่มีความสุข พร้อมยกชื่อของนักเตะหลายๆ คนขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็น อันโตนิโอ คันเดรว่า ที่ไม่พอใจจากการโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเสมอ คิเอโว 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว นอกจากนี้ยังมี อัลบาโร่ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย ที่เล็งย้ายทีมเช่นกันหากโดนเมินแบบนี้ต่อไป

 ส่วนอีกคนที่เชื่อว่าไม่มีความสุขเท่าไหร่เช่นกันคือ เกอิต้า บัลเด้ ดิเยา กองหน้าเซเนกัล ที่ลืมตาดูโลกที่สเปน ที่อาจจะมองหาทางย้ายทีมเช่นกันหากไม่ได้เล่นมากพอก่อนเบรกหนีหนาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยันอซาโมอาห์พัก4เดือนหลังผ่าเข่า
    ควัดโว่ อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส จะอดช่วยทีมร่วมๆ 4 เดือน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แถมยังหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติกานา สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2015 รอบสุดท้าย อีกด้วย
  • ปูด!โควาซิชขยายสัญญางูใหญ่เรียบร้อย
    สื่อดังอิตาลีระบุ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อินเตอร์ มิลาน จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เชื่อเซ็นยาวถึงปี 2019 เลยทีเดียว
  • งู,ลาซิโอเล็งดึงปาเล็ตต้าอุดแนวรับ
    สื่อเลี่ยนตีข่าว กาเบรียล ปาเล็ตต้า กองหลัง ปาร์ม่า กำลังเป็นที่หมายปองจากทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เนื่องจาก "เนรัซซูรี่" และ "เบียงโคเชเลสเต้" ต้องเจอปัญหาแนวรับภายในทีมโชว์ฟอร์มไม่ดีเท่าที่ควร
  • ราฟาชี้ผู้ตัดสินเป่าพลาดเกมนาโปลีเจ๊าซามพ์
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นาโปลี เชื่อผู้ตัดสินมีจังหวะตัดสินผิดพลาดหลายครั้งในเกมที่พวกเขาบุกไปเสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อวันจันทร์ โดยเฉพาะจังหวะที่ทำให้ทีมของเขาเสียเปรียบ พร้อมกับมองว่าทีมโชคร้ายที่มาเสียประตูตอนที่กำลังคุมเกมได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »