ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันส่งอิยาร์ตัวจริงเกมฟัดเซลต้า

อันเช่ยันส่งอิยาร์ตัวจริงเกมฟัดเซลต้า

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ชาวสเปน เตรียมได้รับโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ให้เป็นตัวจริง ในเกม ลา ลีกา นัดพบ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้ หลังกองกลางตัวหลักรายอื่นเจอทั้งโทษแบน และปัญหาบาดเจ็บรบกวน

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า จะส่ง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลางหน้าละอ่อนลงสนามเป็น 11 คนแรกในเกมลีกที่จะเปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ อย่างแน่นอน หลังมิดฟิลด์รายอื่นต่างเจอปัญหาบาดเจ็บ และติดโทษแบนเป็นว่าเล่น

"ราชันชุดขาว" หมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง อิสโก้ ที่โดนโทษแบนเนื่องจากโดนใบแดงในเกมเชือด มาลาก้า 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ส่วน ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ก็มีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ หลังปะทะกับผู้เล่นของ กอร์เนย่า ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ลูก้า โมดริช จอมทัพชาวโครแอต ที่เจ็บยาวจนถึงปีใหม่ ทำให้ อิยาร์ราเมนดี้ จะได้โอกาสพิสูจน์ตนเองเคียงข้างกับ โทนี่ โครส กองกลางเลือดเบียร์ในเกมสุดสัปดาห์นี้

นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังยอมรับด้วยว่า "โลส บลังโกส" จะเจองานไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคาดในการพบกับทีมอันดับ 8 อย่าง เซลต้า บีโก้ ซึ่งเคยบุกไปเชือด บาร์เซโลน่า ถึง คัมป์ นู 1-0 รวมทั้งยันเสมอ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า 2-2 มาแล้วแน่นอน

กุนซือชาวอิตาเลียน ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดุดันซึ่งมีนักเตะที่ทำงานหนักมากในสนาม พวกเขาจะเล่นเกมหนักใส่เราและมันคงไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่ อิสโก้ กำลังเล่นได้ดี แต่การติดโทษแบนของเขาจะไม่ส่งผลกระทบต่อเกมของเราในวันพรุ่งนี้แน่นอน เพราะผมมั่นใจในตัวของ อิยาร์ราเมนดี้ มาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!เปเรซกระสันจับเฆเซ่ต่อสัญญายาวๆ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกระสันจับ เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งสเปน ขยายสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2021 หลังเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนในศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคาร แถงยังยิงได้อีกด้วย
  • เกลียดความข้องใจ! เคดิรารับอยากรู้ว่าปีหน้าจะอยู่ทีมไหน
    กองกลางชาวเยอรมัน ยอมรับว่าอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังสัญญากับราชันชุดขาวกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาล แต่ไม่มีอะไรชัดเจนเลย
  • ผีเซ็ง!ซิลวารับอยากซบชุดขาว
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูไซโร่ เผยเอง กระสันที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แต่ระบุอยากอยู่ช่วยต้นสังกัดลุยถ้วย โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ก่อน
  • แอบเซ็ง!มัทเธอุสเชื่อบัลลงดอร์ไม่พ้นมือโด้
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเลือดเบียร์ ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ไม่น่าพลาดรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีนี้ แม้ใจจริงแอบลุ้น มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »