ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการแล้ว!ชุดขาวยันซิวอเซนซิโอเรียบร้อย

ทางการแล้ว!ชุดขาวยันซิวอเซนซิโอเรียบร้อย

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศซิวตัว มาร์โก อเซนซิโอ ปีกดาวโรจน์เลือดกระทิงดุ มาจาก เรอัล มายอร์ก้า เป็นที่เรียบร้อย แต่จะปล่อยให้ตัวนักเตะอยู่รับใช้ต้นสังกัดเดิมต่อไปก่อนจนจบซีซั่นนี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เซ็นสัญญาคว้าตัว มาร์โก อเซนซิโอ ปีกดาวรุ่งพุ่งแรงชาวสแปนิช มาจาก เรอัล มายอร์ก้า สโมสรระดับ เซกุนด้า ลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวไม่เป็นที่เปิดเผย

ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 18 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับทีม "ราชันชุดขาว" เป็นเวลา 6 ปี แต่เจ้าตัวจะอยู่ช่วย มายอร์ก้า ต่อไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ก่อนเก็บข้าวของย้ายเข้าสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

"เรอัล มาดริด และ มายอร์ก้า ได้บรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมของ มาร์โก อเซนซิโอ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตัวนักเตะจะอยู่กับ มาดริด เป็นเวลา 6 ฤดูกาล แต่เขาจะอยู่เล่นให้ มายอร์ก้า ต่อไปก่อนจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้" แถลงการณ์ยืนยันผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร เรอัล มาดริด

สำหรับ อเซนซิโอ ถือเป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุยุคนี้ โดยฤดูกาลปัจจุบันลงเล่นให้ มายอร์ก้า ไปแล้ว 14 นัด ทำได้ 3 ประตู และรับใช้ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ไปแล้วทั้งสิ้น 2 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยันส่งอิยาร์ตัวจริงเกมฟัดเซลต้า
    อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ชาวสเปน เตรียมได้รับโอกาสจาก คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ให้เป็นตัวจริง ในเกม ลา ลีกา นัดพบ เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้ หลังกองกลางตัวหลักรายอื่นเจอทั้งโทษแบน และปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • สื่อปูด!เปเรซกระสันจับเฆเซ่ต่อสัญญายาวๆ
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกระสันจับ เฆเซ่ โรดริเกซ กองหน้าดาวรุ่งสเปน ขยายสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2021 หลังเจ้าตัวเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนในศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันอังคาร แถงยังยิงได้อีกด้วย
  • เกลียดความข้องใจ! เคดิรารับอยากรู้ว่าปีหน้าจะอยู่ทีมไหน
    กองกลางชาวเยอรมัน ยอมรับว่าอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังสัญญากับราชันชุดขาวกำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาล แต่ไม่มีอะไรชัดเจนเลย
  • ผีเซ็ง!ซิลวารับอยากซบชุดขาว
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ครูไซโร่ เผยเอง กระสันที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด แต่ระบุอยากอยู่ช่วยต้นสังกัดลุยถ้วย โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »