ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันมอนโตย่าลาบาร์ซ่าชัวร์

เอเยนต์ยันมอนโตย่าลาบาร์ซ่าชัวร์

Posted 06/12/2014 by siamsport

 

ฆวน เด ดิออส การ์ราสโก้ เอเยนต์คู่ใจของ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวาส่วนเกิน บาร์เซโลน่า ระบุชัด นักเตะในคอนโทรลย้ายทีมแน่ๆ เมื่อตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดฉากขึ้น พร้อมเผยเวลานี้มีหลายสโมสรอยากได้ตัวนักเตะ

ฆวน เด ดิออส การ์ราสโก้ นายหน้าของ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวาสำรอง บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอนในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ฤดูกาลนี้ มอนโตย่า เพิ่งได้ลงเล่นให้ บาร์ซ่า แค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเกิดขึ้นในเดือนกันยายน และด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 23 ปี หวังที่จะย้ายทีมเพื่อได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับที่อื่น

"มอนโตย่า จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า 100% ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ตอนนี้เราก็แค่พยายามหาทีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ มอนโตย่า เพื่อให้เขาได้พัฒนาฝีเท้าต่อไป ตอนนี้ก็มีหลายสโมสรจากทั้ง เยอรมนี, อิตาลี และ อังกฤษ อยากจะเซ็นสัญญากับเขา" เอเยนต์ของ มอนโตย่า ระบุ

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ มอนโตย่า ตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจาก เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาตัวจริง กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »