ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีเอาจริง!ปรับไทยเกือบ4แสนเหตุพลุไฟAFC U-16

เอเอฟซีเอาจริง!ปรับไทยเกือบ4แสนเหตุพลุไฟAFC U-16

Posted 06/12/2014 by goal.com

 

เอเอฟซี ลงโทษเฉียบขาดปรับสมาคมฟุตบอลไทยเกือบสี่แสนบาท จากเหตุจุดพลุในสนามแข่งขันU-16 ชิงแชมป์เอเชีย

สมาพันธ์ลูกหนังแห่งทวีปเอเชีย (เอเอฟซี) ตัดสินลงโทษสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยด้วยการปรับเงินกว่าสี่แสนบาท จากเหตุความวุ่นวายหลังจบเกม U-16 ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมที่ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ลงแข่งขันนัดเปิดสนามศึก เอเอฟซี U-16 แชมเปียนชิพ 2014 ซึ่งแพ้ทีมชาติมาเลเซีย 0-1 ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เมือช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา และหลังจบเกมมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งจุดพลุแฟร์บนอัฒจันทร์ ซึ่งผิดระเบียบของการแข่งขัน

และจากเหตุดังกล่าวทำให้ เอเอฟซี ตัดสินลงโทษปรับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย 11,000 USD หรือประมาณสามแสนเจ็ดหมื่นบาท พร้อมเตือนว่าถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกจะต้องรับโทษที่รุนแรงกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัสกรเป็นปลื้มได้เผชิญหน้าสโคลส์ หวังเด็กไทยซึมซับทักษะลูกหนังจากตำนาน
    จอมทัพหมายเลข 7 ของกิเลนผยองเป็นปลื้มหลังได้ประชันฝีเท้ากับไอดอลในวินนิ่งอย่างตำนานปีศาจแดง พร้อมหวังเด็กไทยได้ซึมซับทักษะลูกหนังจากเหล่าตำนานใน GLS อย่างเต็มที่
  • กูปรีซิวณรงค์ประตูโอสถฯ-เริ่มซ้อม15ธ.ค.นี้
    ศรีสะเกษ เอฟซี คว้านายด่าน ณรงค์ วงษ์ทองคำ จากโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี มาเฝ้าเสาแล้ว โดยนับจากวันที่ 15 ธ.ค. นี้ทีมจะยกพลเก็บตัวที่กรุงเทพฯ เล็งชุบตัวอุ่นเครื่องเบื้องต้น 3 นัด ดวลทีโอที, แอร์ฟอร์ซ และบางกอกกล๊าส
  • ลินเดมันน์เผยยุติเจรจาซบสวาดแคทแล้ว
    "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กำหนดเรียกนักฟุตบอลกลับมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมในวันที่ 8 ธ.ค. 57 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทางร่วมแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า คัพ 2014 พบ จูบิโล่ อิวาตะ ทีมดังในศึกเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 14 ธ.ค. 57 ด้าน อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีม ยันใช้งานผู้เล่นชุดที่พาทีมเลื่อนชั้นเป็นหลักทั้งหมด ส่วนกรณีทาบ บียอร์น ลินเดมันน์ ล่าสุดนักเตะออกมาเผยเองแล้วว่าได้ยุติการเจรจากับสวาดแคทแล้ว พร้อมเดินหน้าเจรจาหาทีมใหม่ในเร็วๆ นี้
  • ดีเดย์9ธ.ค.นี้สุพรรณบุรีสรุปกุนซือใหม่
    อังคารนี้สรุปโค้ชใหม่ ! อเดบาโย่ กาเดโบ้ ผอ.สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซีเตรียมเข้าหารือกับบอสใหญ่ วราวุธ ศิลปอาชา คาดวันอังคารนี้ข้อสรุปเรื่องกุนซือใหญ่คนใหม่น่าจะได้ข้อยุติ รวมถึงตัวผู้เล่นใหม่ด้วยที่น่าจะมีเพิ่งเข้ามาอีกแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »