ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชี้จุดแข็ง!โค้ชแต๊กแนะช้างศึกใช้เกมริมเส้นอัดปินส์นัดหน้า

ชี้จุดแข็ง!โค้ชแต๊กแนะช้างศึกใช้เกมริมเส้นอัดปินส์นัดหน้า

Posted 07/12/2014 by siamsport

 

"โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม กุนซือ เพื่อนตำรวจ เผยหลังเกมที่ไทย เสมอ ฟิลิปปินส์ 0-0 ว่า นัดนี้ ขุนพล "ช้างศึก" ยังเล่นกันค่อนข้างเกร็ง อีกทั้งจุดแข็งเกมริมเส้นยังทำได้ไม่ค่อยดีเท่าไร ซึ่งนัดหน้า หากกลับมาเล่นได้ตามแท็คติก เน้นเกมริมเส้น ก็น่าจะเอาชนะ และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

หลังจากที่ ทีมชาติไทย  จบการแข่งขันนัดแรก ในรอบรองชนะเลิศ ด้วยการเก็บผลเสมอ ออกมาจากถิ่น ฟิลิปปินส์  ทางด้าน "โค้ชแต๊ก"  อรรถพล  บุษปาคม กุนซือ เพื่อนตำรวจ  กล่าวถึงผลงานของทีมไทย ในนัดนี้ว่า  "วันนี้ ทีมไทย เล่นกันค่อนข้างเกร็ง  จุดแข็งของทีมไทย ที่เคยเด่น ริมเส้นวันนี้  เล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ การทำให้การประสานงานกับกองหน้า และการขึ้นเกมรุกของเรายังน้อย    การเติมเกมรุกจากมิดฟิดล์ยังน้อยอยู่ 

ซึ่งนัดหน้าหากว่า เรากลับมาเล่นได้ตามแท็คติก ที่เราเคยทำได้ดี ในการเติมเกมรุกริมเส้น ที่เป็นจุดแข็งของไทย  เราก็น่า ที่จะเก็บชัยชนะได้  และอย่างที่รู้ว่า ตอนนี้ ไทยกำลังประสบปัญหาในกองหน้า  ที่ กีรติ นั้น มีอาการเจ็บ และ  อดิศกัดิ์  ไกรษร ก็มาโดนใบแดง  ฉะนั้น เราก็ต้องอาศัยเกมริมเส้น และการเติมขึ้นของ มิดฟิลด์ มากยิ่งขึ้น  แต่ก็ยังมั่นใจว่านัดหน้า นั้น เรามีโอกาสที่จะเก็บชัยชนะ และผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกหอมหวน!เพียร์ซแข้งทีมชาติมะกันจ่อร่วมบู๊
    ไทยลีกยังเนื้อหอม !! แข้งต่างชาติสนใจมาค้าแข้งอีกเพียบ ล่าสุด ฮีธ เพียร์ซ กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกาเตรียมบุกไทยเพื่อเจรจากับว่าที่ต้นสังกัดใหม่ อยู่ที่ว่าทั้งสองฝ่ายจะตกลงราคาได้หรือไม่ ซึ่งยังไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นสโมสรใด
  • ดัสกรชี้ศึกจีแอลเอสให้ประสบการณ์ล้ำค่า-ยกสโคลส์ไอดอล
    ดัสกร ทองเหลา ห้องเครื่องกัปตันทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับการได้ร่วมทีมฟิโก้ ลงแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ โกลบอล เลเจนด์ส ซีรีส์ (Global Legends Series) ถือเป็นประสบการณ์สุดล้ำค่าที่หาไม่ได้อีกแล้ว พร้อมซูฮก พอล สโคลส์ ไอดอล
  • สาวไทยเจองานหินฟุตบอลหญิงเวิล์ดคัพ2015
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เจองานหนักสุดๆ ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2015 รอบสุดท้าย เมื่อถูกจับอยู่ในกลุ่ม บี ร่วมกับ เยอรมนี, นอร์เวย์ และ ไอวอรี่ โคสต์ โดย 2 ชาติแรกมีดีกรีเป็นแชมป์โลกมาแล้ว ขณะที่ ไอวอรี่ โคสต์ ได้ลงแข่งรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับ ไทย
  • จากใจลูกผู้ชาย! AK9ขอโทษทุกฝ่ายรับเป็นบทเรียนอันล้ำค่า
    ดาวยิงของมังกรไฟขอโทษทุกคนที่ทำให้ต้องลำบากหลังโดนใบแดงในช่วงยี่สิบนาทีสุดท้ายในเกมที่บุกไปเสมอกับดิ อัซกาลส์มาแบบไร้สกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »