ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไฮโซ''มิ้นท์''แฟนเพื่อน''นาฑี''ยัน''มุก''จ๊ะเอ๋!ในห้องนอนเข้าใจผิด!!!

ไฮโซ''มิ้นท์''แฟนเพื่อน''นาฑี''ยัน''มุก''จ๊ะเอ๋!ในห้องนอนเข้าใจผิด!!!

Posted 07/12/2014 by siamdara


หลังจากสาว "มุก โอลีฟส์" กฤตพร มณฑีรรัตน์ โพสต์ภาพข้อความลงในไอจีว่า "เลว" พร้อมแฮทแท็ก ชื่อแฟนหนุ่ม "นาฑี" โอสถานุเคราะห์ มือกีตาร์ วงเก็ทสึโนว่า และไฮโซสาวสวย "มิ้นท์" ภัทรศยา ยงรัตนมงคล จนเป็นกระแสฮือฮา ในโซเชียล ทำให้ก่อดราม่าจากเหล่าแฟนๆ ที่ติดตามทั้งคู่ ในเชิงลบและให้กำลังใจ ตามที่สยามดาราเคยเสนอข่าวไปก่อนหน้า


ล่าสุดในงานเทศกาลดนตรี "บิ๊ก เมาน์เท่น มิวสิค เฟสติวัล 6" ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ เมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม วงวงเก็ทสึโนว่า ได้ไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว งานนี้ไม่พลาดที่ ผู้สื่อข่าว จะต้องสอบถามถึงประเด็นที่ฮือฮาในขณะนี้ ซึ่งหนุ่ม นาฑี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า


"ทราบข่าวแล้วครับ อยากจะพูดว่าเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด ขอโทษที่ไม่ได้ออกมาพูดเร็วกว่านี้ ก่อนอื่นผมต้องขอโทษมุกกับครอบครัว และขอโทษมิ้นท์กับครอบครัวด้วย ผมอยากจะบอกว่ามิ้นท์เป็นแฟนของเพื่อนสนิทผมและเพื่อนสนิทก็รับรู้ทุกอย่าง คือวันก่อนที่จะเกิดเรื่อง เราไปงานแต่งงานเพื่อนสนิทอีกคนนึงมา หลังจากนั้นเราก็ไปปาร์ตี้กันต่อที่บ้านเพื่อนที่ใกล้ๆ บ้านผม แล้วเพื่อนสนิทผมที่เป็นแฟนกับมิ้นท์และตัวมิ้นท์ก็ไปด้วย และมีเพื่อนอีกสองสามคน"


"เพื่อนสนิทเขาไว้ใจผมมาก เพราะเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เขาบอกจะกลับไปปาร์ตี้ที่งานแต่งงานแป๊ปนึง แล้วเพื่อนสนิทที่เป็นแฟนกับมิ้นท์ก็ไปด้วย ก็เลยขอฝากมิ้นท์ไว้ก่อน แล้วก็เลยวานให้มิ้นท์มาส่งที่บ้าน พอมิ้นท์มาส่งที่บ้านผม คือต้องบอกก่อนว่าผมก็งอนกับน้องมุกอยู่ มีปัญหาเล็กน้อย ผมก็เลยไม่ได้รับมือถือเขา เขาก็โทรทั้งคืนว่าจะกลับบ้านกี่โมง เขาก็โทรมาจนถึงเกิดเรื่องครับ พอไปถึงที่บ้าน เพื่อนผมก็บอกว่าให้มิ้นท์รออยู่ก่อนเดี๋ยวเขามารับ พอผมมาถึงประมาณ 5-10 นาที มุกก็มาพอดีก็เลยเจอครับ"


มุกตกใจไหมเห็นอยู่กันสองคน?


"ก็ตกใจครับ แต่รู้ว่าเราไม่ได้ทำอะไร ผมก็ตกใจเพราะเราก็มึนๆนิดนึง จังหวะนั้นผมพยายามอธิบาย ผมไม่โทษน้องเขานะ จริงๆ มันไม่มีอะไรเลย จังหวะนั้น น้องเขาคงไม่ฟังอะไร และเขาไม่ทราบว่าเพื่อนสนิทผม เป็นแฟนกับมิ้นท์อยู่"


มีโอกาสได้อธิบายให้มุกฟังยัง?


"ยังครับ ผมพยายามติดต่อน้องมุก แต่ผมยังติดต่อไม่ได้เลยครับ ผมอยากบอกให้มุกรู้ว่า ผมขอโทษๆ ผมพยายามส่งข้อความไปและโทรหาแต่มุกยังไม่รับ คือตอนนี้มุกก็ยังไม่รู้ความจริงเลย"


จังหวะนั้นเราอยู่กับมิ้นท์สองคนเลย?


"บ้านผมจะเป็นที่ที่เพื่อนผมมาตลอด ห้องนอนผมจะมีที่นั่งเล่นอยู่ข้างนอก ซึ่งเราชอบเล่นเกมส์กัน เรานั่งกันอยู่ตรงนั้น"


ที่มุกบอกโดนสั่งให้ลบข้อความที่ด่าในไอจีเราเป็นคนสั่งหรือเปล่า?


"เรื่องนี้ผมไม่ทราบ เพราะวันนั้นผมตื่นค่อนข้างสาย แต่มีคนมาเล่าให้ฟัง"


ตอนนี้ยังใช้คำว่าแฟนได้ไหม?


"คือยังไม่ได้บอกเลิก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อ แต่จะพยายามติดต่อเขาให้ได้ก่อน หลังจากนี้ถ้าเผื่อน้องมุกเขายอมฟังผมและเข้าใจผม เพื่อนสนิทผมและแฟนเขา ผมก็ยังรักน้องมุกมากนะ ถามว่าจะไปง้อถึงบ้านเลยไหม คือตอนนี้ยังไม่อยากไปง้อถึงบ้านนะ เราไม่อยากไปบุกเขามากครับ"


ตอนนี้มีใครเป็นกาวใจให้บ้างไหม?


"เพื่อนๆ ทุกคนก็ทราบ เพราะเราก็เพื่อนกลุ่มเดียวกัน ทุกคนก็รู้ว่ามิ้นท์เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทผม ทุกคนก็รู้ว่าบ้านผมเป็นศูนย์ที่ทุกคนชอบมา ก็ต้องรอเวลาครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวใสวัย18 มาแร๊งส์!!ซิวมงกุฎมิสเวียดนาม2014
    สวมมงกุฎเรียบร้อยแล้ว! มิสเวียดนาม 2014 ตกเป็นของ เหวียน เฉา ขี่ เดวียน สาวน้อยวัย 18 ปี เจ้าของส่วนสูง 173 เซนติเมตร น้ำหนัก 56 กิโลกรัม และส่วนสัด 34-25-36 ซึ่งอายุน้อยที่สุดในการประชันขาอ่อนครั้งนี้ ภายหลังการประกวดรอบตัดสิน เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่วินเพิร์ล รีสอร์ต บนเกาะฟู้โกว๊ก จังหวัดเกียนซาง ซึ่งตั้งอยู่ในอ่าวไทย
  • ‘อาย’แอบยิ้ม ถูกทักหน้าคล้าย นางเอกดังช่อง3
    บีบี ตัวแสบ จากละครสุดฮอต 18+ “สงครามนางงาม” นักแสดงสาว “อาย” วราไพรินทร์ ลภัสนิธิโรจน์ ถูกทักหน้าเหมือนดารารุ่นพี่ๆ หลายคน งานนี้เธอเผยแอบนอยด์ หน้าไม่มีเอกลักษณ์ แต่ก็ยิ้มได้ เพราะหน้าคล้ายแต่ละคนนั้นระดับนางเอกหมด อายเผยว่า
  • เซ็กซี่ปรอทแตก‘ซาร่า’ บินลัดฟ้ารับรางวัล สาวเซ็กซี่อันดับที่ 3
    ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่แห่งปี ของ น.ส.พ.สยามบันเทิง Star Light Award 2014 โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยโผ 10 อันดับแรก ที่มีคะแนนความเซ็กซี่เข้าตากรรมการแบบสุดๆ กันไปแล้ว นำทีมมาโดยนางเอกสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ปีนี้ขยันอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง แบบฉบับสาวนักกีฬาให้ได้ชมกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าเป็นการคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับที่ 1 สองปีซ้อนกันเลยทีเดียว
  • สวยใจถึง ‘เมเปิ้ล’สลัดผ้า ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่
    สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ที่ใจถึงลงทุนเปลือยหมดทั้งตัวถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ขึ้นปกให้กับนิตยสาร Maxsim อวดหุ่นอวบอั๋น เผยให้เห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งสุดๆ บวกกับหน้าอกหน้าใจไซส์มหึมาของสาวเมเปิ้ลทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เลือดกำเดาไหลเป็นแถวๆ และคงต้องไปหาซื้อเก็บไว้ ถือได้ว่าแซบส่งท้ายปีเลยจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »