ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนมันคิดถึง! ดิ มาเรียรับอยากคัมแบ็คเล่น UCL โดยไว

คนมันคิดถึง! ดิ มาเรียรับอยากคัมแบ็คเล่น UCL โดยไว

Posted 07/12/2014 by goal.com


ปีกชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาคิดถึงบรรยากาศการเล่นฟุตบอลในเวทียุโรป และหวังว่าทีมจะได้กลับไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวในปีหน้า

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาคิดถึงบรรยากาศการเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นอย่างมาก หลังปีก่อนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้กับเรอัล มาดริด

ปีกชาวอาร์เจนไตน์ย้ายจากราชันชุดขาวมาอยู่กับปีศาจแดงด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติอังกฤษที่ 59.7 ล้านปอนด์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

"ผมคิดถึงฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องทำให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ เพื่อกลับไปเล่นในบอลยุโรปในปีหน้า มันไม่ง่าย แต่บางสัปดาห์เราก็อยู่อันดับเจ็ดหรือแปด และตอนนี้เราก็อยู่ที่สี่แล้ว แต่เราก็ต้องทำงานหนักต่อไป" ปีกชาวอาร์เจนไตน์บอกกับ Manchester Evening News

"สิ่งที่เรามุ่งมั่นที่สุดในตอนนี้ก็คือการกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก นี่คือสิ่งที่แมนฯยูสมควรได้รับ แต่เราก็ยังต้องการคว้าแชมป์ แต่ผมรู้ว่าทุกอย่างต้องเป็นขั้นเป็นตอน เพราะผู้จัดการทีมและตัวนักเตะบางคนก็ยังใหม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมฟุ้ง!ฟานกัลแจงมี5ชอยส์ก่อนเลือกคุมผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดความเนื้อหอมของเขาว่า มีงานเสนอให้คุมทีมถึง 5 งาน แต่เลือก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่มีงานไหนจะท้าทาย และยิ่งใหญ่มากไปกว่าการพา "ปีศาจแดง" คืนบัลลังก์ยอดทีม
  • ผีจ้องตะครุบสตรอทมันถ้าโรม่าร่วงชปล
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เควิน สตรอทมัน กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ ของ โรม่า มาร่วมทัพทันที หากต้นสังกัดของเขาพลาดท่าโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขี่ยตกรอบแบ่งกลุ่ม ในการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชี้ชะตา วันพุธที่ 10 ธันวาคมนี้
  • ผีเล็งทุ่ม50ล้านป.ซิวเกิทเซ่ซัมเมอร์หน้า
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงินถึง 50 ล้านปอนด์ กระชากตัวมาร่วมทีมซีซั่นหน้า หลังบอร์ดบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ให้เงิน หลุยส์ ฟาน กัล ไปชอปปิ้งเสริมทัพในฤดูกาลหน้า
  • สองร้อยล้านอะไร! ฟาน กัล อัดสื่อนั่งเทียนเขียนข่าวมั่ว
    กุนซือชาวดัตช์ตำหนินักข่าวที่นั่งเทียนเขียนว่าเขาได้มีเตรียมงบประมาณสำหรับการเสริมทัพสูงมากมาย พร้อมชี้ว่าเขายังคงมั่นใจในตัวนักเตะชุดปัจจุบัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »