ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แกงส้ม'' เจอบทโดนใจ ''ฝันเฟื่อง'' ยิ่งเล่นยิ่งสนุก

''แกงส้ม'' เจอบทโดนใจ ''ฝันเฟื่อง'' ยิ่งเล่นยิ่งสนุก

Posted 08/12/2014 by siamdara


สวมบทคนขับรถจอมกะล่อน ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ ''ฝันเฟื่อง'' ทางช่อง ONE ได้พลิ้วสุดๆ จนได้รับคำชมจากแฟนๆ ล้นหลาม อยากรู้พระเอก ''แกงส้ม'' ธนทัต ชัยอรรถ จะปลื้มใจกับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ขนาดไหน? ไปฟังกัน


''ผมรับบท ''อาทิตย์'' เป็นคนขับรถคู่ใจของ ''พี่พุฒ'' พุฒิชัย เกษตรสิน ครับ แคแรกเตอร์จะออกแนวขี้เล่น ทะเล้น กะล่อน ปากหวาน ชอบสวมรอยเป็นคนรวยไปจีบสาวๆ จนไปตกหลุมรัก ''โม-มนชนก'' คนใช้ที่ชอบแต่งตัวเป็นคนรวยมาเดินห้างเหมือนกันกับเรา งานนี้เราทั้งคู่เลยต้องแอ๊บรวยใส่กัน เป็นเหตุให้มีเรื่องวุ่นๆ ฮาๆ ตามมามากมาย กับบทบาทที่ได้รับก็สนุกมากๆ เลยครับ ถึงจะเป็นละครยาวเรื่องที่ 2 ของผม แต่ในเรื่องของการทำงานไม่เครียดเลยครับ ด้วยความที่เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ด้วย เรื่องนี้ผมเลยสามารถใส่ความสนุก ความฮาได้เต็มที่ แบบที่ไม่ต้องมาห่วงหล่อกันเลย เป็นบทที่ใช่สำหรับผมเลยนะ เพราะยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุกแถมบรรยากาศในกองก็เฮฮา ตลกไม่แพ้ในจอเลย ทำให้ผมสนุกและอยากที่จะมากองเพื่อมาเจอเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เก่งๆ นอกจากจะมีความสุขแล้วเรายังได้มาเรียนรู้เพื่อพัฒนาฝีมือทางการแสดงของเราด้วยครับ ตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนละครก็ดีมากๆ ครับ มีการจับคู่จิ้นให้ผมกับโมด้วยนะ แล้วก็โพสต์ให้กำลังใจตลอดเวลาที่ละครออกอากาศ ก็รู้สึกดีใจที่ละครเราประสบความสำเร็จ เป็นที่ชื่นชอบของคนดูครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หยาดทิพย์'' สวยใส ชวนหลง
    สมกับชื่อ ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล เพราะเธอช่างสวยหยาดหยดชโลมหัวใจจริงๆ ด้วยความโตขึ้นก็จะเห็นภาพเธอที่เซ็กซี่ขึ้น ทุกส่วนสัดช่างเป๊ะลงตัว หน้าอกหน้าใจก็ชวนมองล่าสุดออกงานช่างเปล่งความสดใส กับชุดเกาะอกขาวลายขวางขาวดำ โชว์หน้าท้องแบนราบ กับหุ่นเพียวชวนหลงใหลเป็นที่สุด
  • ''เกรซ'' ออร่าจับ สวยเป๊ะทุกองศา
    ถ้าความขาวออร่าบวกกับความสวยเป๊ะทุกองศาต้องยกให้เธอคนนี้จริงๆ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวแห่งวิกหมอชิต ที่เรียกว่าตอนนี้คิวแน่นฮอตไม่แพ้ซุป’ตาร์ เบอร์ต้นๆ ทั้งละคร อีเวนต์ ล่าสุดออกงานเดินแบบ เสียงชัตเตอร์รัวไม่หยุดยั้ง กับเกาะอกกระโปรงสั้น ร้อยเส้นใหญ่ เติมรอยยิ้มที่สดใส แค่นี้ก็เรียกเสียงปรบมือสนั่นแล้วจ้า "หยาดทิพย์" สวยใส ชวนหลง
  • ''ปลา'' หอบมงกุฎรองmisssuprantionl2014ถึงไทยอย่างชื่นมื่น
    "น้องปลา" ปรภัสสร ดิศย์ดำรง เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยแล้วหลังคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 miss supranational 2014 ที่ประเทศโปแลนด์ โดยมีคุณพ่อคุณแม่ แฟนๆ นางงาม และ"ลีส์ กราเซีย" Miss Grand International 2014 ให้การต้อนรับและแสดงความยินดี บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น
  • อนาจาร..ศิลปะไม่รู้แต่ที่รู้ๆ''เชอรี่ สามโคก''บั้นท้ายสวยเด้ง
    ใครจะคิดไงไม่รู้ แต่สเตตัส "เชอรี่ สามโคก" เด้งไว้ว่า "เซ็กซี่หรืออนาจาร" งานนี้ก็แล้วแต่สายตาคนมองจ้า แต่สำหรับชาวโซเชียลผู้มีศิลปะในอณูแล้วบอกเลยว่ามันช่างสวยเด้งโก่งโบ๊ะดีแท้ แฮ่ แฮ่ บั้นท้ายตะละแม่"เชอรี่"สิบโคก โฮก! กดไลค์เป็นจุดๆ ไลค์เป็นชุด...ดดด แจ่มแท้นะแม่คุณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »