ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แข้งเสือใต้ร่วมฉลองคริสต์มาสสุดชื่นมื่น

แข้งเสือใต้ร่วมฉลองคริสต์มาสสุดชื่นมื่น

Posted 08/12/2014 by siamsport

   

 

เหล่าขุนพลชื่อดังของ บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ต่างยกขบวนกันมาร่วมงานเลี้ยงฉลองเทศกาลคริสต์มาสประจำปีนี้ ซึ่งสโมสรจัดขึ้นในภัตตาคารชื่อดังกลางของนครมิวนิค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

งานดังกล่าวจัดขึ้นที่ "ชูห์เบ็คส์ เทียโตร" ภัตตาคารชื่อดังของ อัลฟอนส์ ชูห์เบ็ค เชฟชื่อดังของแดนไส้กรอก โดย ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น อดีตเซนเตอร์แบ๊กทีมชาติเบลเยียม ซึ่งเพิ่งแขวนสตั๊ดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา หลังค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ยาวนานถึง 8 ปี ก็กลับมาเจอเพื่อนเก่าในฐานะแขกพิเศษของค่ำคืนนี้ด้วย ขณะซูเปอร์สตาร์ของ บาเยิร์น ต่างเดินทางมากันครบครัน ทั้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, มานูเอล นอยเออร์, โธมัส มุลเลอร์, อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่, ชาบี อลอนโซ่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ รวมถึงเทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ล่าสุด บาเยิร์น นำเป็นจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา โดยนำห่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับ 2 ถึง 7 แต้ม คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เสือใต้" เผยในระหว่างงานเลี้ยงว่า "เป็นปีที่ดีมากจริงๆ ปกติเรามักมีปัญหาเสมอหลังจบทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ปีนี้หลายคนก็คิดว่าจะเป็นแบบนั้นอีก แต่สถานการณ์ของเราเปลี่ยนไป ทีมยังคงโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เพราะการทำงานที่ยอดเยี่ยมของโค้ช มันช่างเหลือเชื่อจริงๆ คุณภาพ และจุดมุ่งหมายของทีม สร้างความประทับใจให้กับทุกคน 3-4 ปีที่ผ่านมาพวกเราได้รับประสบการณ์ที่น่าทึ่งกันจริงๆ"

ดูภาพที่เกี่ยวข้อง http://photo.7mth.com/data/20141208/246130.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »