ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่ออนาคต!เรือใบเปิดตัวอะคาเดมี่แล้ว

เพื่ออนาคต!เรือใบเปิดตัวอะคาเดมี่แล้ว

Posted 09/12/2014 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ เปิดตัวอะคาเดมี่ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว โดยสถานที่นี้มีเป้าหมายหลักอยู่ที่การสร้างนักเตะเยาวชนขึ้นมาสู่ทีม หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ค่อยมีนักเตะท้องถิ่นมากเท่าที่ควร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเปิดตัวศูนย์ฝึกสอนฟุตบอลของพวกเขาในตัวเมืองแมนเชสเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่จะพยายามเพิ่มจำนวนนักเตะท้องถิ่นของทีมให้มากขึ้นในอนาคต

นับตั้งแต่ที่ ชีค มันซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เข้ามาซื้อทีมเมื่อปี 2008 แมนฯ ซิตี้ ก็มักจะทุ่มเงินคว้านักเตะจากต่างแดนมาร่วมทีมอยู่บ่อยๆ ซึ่งถึงแม้มันจะช่วยให้พวกเขาได้แชมป์มาประดับตู้โชว์ แต่การขาดนักเตะที่เป็นคนอังกฤษก็กลายเป็นปัญหาในการที่ต้องมีนักเตะท้องถิ่นครบตามโควตาที่ พรีเมียร์ลีก กำหนดเอาไว้

เดิมที "เรือใบสีฟ้า" ก็มีนักเตะที่เป็นคนอังกฤษเหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ย้ายออกไปแล้ว อาทิเช่น แจ็ค ร็อดเวลล์ และ อดัม จอห์นสัน เป็นต้น ส่วนพวกที่ยังอยู่กับทีมอย่าง สกอตต์ ซินแคลร์ ก็ดูเหมือนจะไม่มีทางสอดแทรกขึ้นไปมีตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ ได้เปิดอะคาเดมี่ที่ใช้เวลาสร้างมานาน 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นสถานที่ที่ช่วยสร้างนักเตะท้องถิ่นให้ทีมได้ โดยศูนย์ฝึกดังกล่าวมีสนามที่มีความจุ 7,000 ที่นั่งด้วย

ทั้งนี้ คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร แมนฯ ซิตี้ ประกาศว่า การสร้างนักเตะที่จะเป็นอนาคตของทีม คือสิ่งที่พวกเขาให้ความสำคัญมาโดยตลอด "วิสัยทัศน์ของเรามันเกี่ยวกับการสร้างอนาคตอยู่เสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนชนฮัลล์,เรือ-หงส์-สิงห์-ผีเบาเอฟเอคัพรอบ3
    ผลจับสลาก เอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกมาแล้ว โดยที่น่าสนใจคือ อาร์เซน่อล กับ ฮัลล์ ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังเพิ่งดวลกันมาในรอบชิงชนะเลิศของรายการนี้เมื่อฤดูกาลก่อน ส่วนทีมใหญ่ทีมอื่นๆ อย่าง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด งานเบาหวิว
  • ผมนี่เก็บกระเป๋าเลย! นาสรีรับพร้อมย้ายออกหากเรือไม่ต้องการ
    หลังจากสถานการณ์ในเวทีแชมเปียนส์ลีกย่ำแย่ มิดฟิลด์ทัพเรือใบยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะออกจากทีมทันที หากต้นสังกัดไม่ต้องการเขาอีก
  • เรือโล่ง!สื่อปูดกุนพักแค่1เดือน
    โอเล่ สื่อของ อาร์เจนตินา ตีข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ อาจพักแค่เดือนเดียวเท่านั้น เพราะอาการบาดเจ็บที่ได้รับในเกมที่ทีมชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นอาการเจ็บตรงเอ็นที่ไม่ร้ายแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก โดยคาดกันว่า "เรือใบสีฟ้า" จะประกาศถึงอาการบาดเจ็บของ อเกวโร่ อย่างเป็นทางการในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »